Mazda CX-5 2017 vẫn hút khách dù thế thệ mới đã ra mắt

Bên cạnh sức hút của Mazda CX-5 mới 2018, thì Mazda CX-5 2017 vẫn tiếp tục được khách hàng lựa chọn để phục vụ dịp lễ tết đang đến gần.
 
Mazda CX-5 2017 vẫn hút khách dù thế thệ mới đã ra mắt
Theo một nhân viên bán hàng của Mazda, hiện tại Mazda CX-5 2017 vẫn bán tốt bởi đây là thời điểm cuối năm, nhu cầu về một chiếc xe đa dụng phục vụ lễ tết tăng cao, tâm lý khách hàng mong sớm có xe cùng giấy tờ để hoàn tất thủ tục ngân hàng. Bên cạnh đó, Mazda CX-5 2017 động cơ dung tích 2.5L đang sở hữu mức giá tốt nhất phân khúc 849 triệu đồng, đây cũng là mức giá thấp nhất của CX-5 2017 từ đầu năm tới nay, góp phần tăng mãi lực mua sắm xe cuối năm.

Thống kê từ VAMA cho thấy, trung bình mỗi tháng có gần 800 xe Mazda CX-5 đến tay khách hàng, cộng dồn đến thời điểm hiện tại đã có hơn 21.000 xe Mazda CX-5 bán ra thị trường và liên tục 22 tháng dẫn đầu phân khúc CUV tại Việt Nam. Đây cũng là mẫu xe duy nhất trong phân khúc áp dụng gói bảo hành lên đến 5 năm hoặc 150.000km, mang đến sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng khi sử dụng xe trong dài hạn.

Bên cạnh lợi thế về giá bán, mức tiêu hao nhiên liệu thấp nhất phân khúc chính một trong những lý do quan trọng giúp Mazda CX-5 trở thành lựa chọn hàng đầu. Theo thông tin trên nhãn dán năng lượng được cục đăng kiểm kiểm tra và cấp giấy chứng nhận, mức tiêu hao nhiên liệu của Mazda CX-5 tương ứng với các phiên bản Mazda CX-5 2WD 2.5L là 7.3L/100km và Mazda CX-5 AWD 2.5L là 7.5L/100km. 

Có thể nói, chìa khóa thành công của Mazda CX-5 nói riêng và các sản phẩm mang thương hiệu Mazda nói chung nhờ sở hữu công nghệ SkyActiv tiết kiệm nhiên liệu. SkyActiv là giải pháp đột phá về động cơ, hộp số, khung gầm và thân xe, giúp nâng cao khả năng vận hành và tiết kiệm nhiên liệu. 

Mazda CX-5 cũng là dòng xe duy nhất trong phân khúc trang bị hệ thống phun xăng trực tiếp (GDI), gia tăng hiệu năng hoạt động, tối ưu quá trình đốt cháy nhiên liệu và đem lại hiệu quả cao khi vận hành. Ngoài ra, hệ thống dừng/khởi động i-Stop duy nhất trong phân khúc cũng là một trong những yếu tố giúp Mazda CX-5 tiết kiệm nhiên liệu tối đa và giảm lượng khí thải.  
Mazda CX-5 2017 vẫn hút khách dù thế thệ mới đã ra mắt ảnh 1 Mô tả ảnh
 Không chỉ sở hữu công nghệ SkyActiv tiên tiến, Mazda CX-5 còn được yêu thích nhờ trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại. Ngoài trang bị tiêu chuẩn, Mazda CX-5 sở hữu không gian nội thất hiện đại với hệ thống điều khiển Mazda Connect tích hợp cụm nút xoay điều khiển độc đáo. Màn hình hiển thị đầy đủ các thông tin về khả năng vận hành, hệ thống giải trí, danh bạ được đồng bộ từ điện thoại và hệ thống định vị GPS. Hệ thống âm thanh vòm 9 loa Bose âm thanh chất lượng cao, sống động và chân thực; hệ thống giải trí DVD cho những chuyến đi trở nên nhẹ nhàng và thoải mái hơn. Ngoài ra, Mazda CX-5 cũng là mẫu xe Nhật duy nhất trong phân khúc trang bị phanh tay điện tử. 
Theo đánh giá mới nhất của Viện bảo hiểm an toàn đường bộ Mỹ (IIHS), Mazda CX-5 còn xuất sắc vượt qua các thương hiệu xe châu Âu khác để giành danh hiệu “Xe an toàn nhất thế giới” (Top Safety Pick+). Giải thưởng là minh chứng cho nỗ lực không ngừng giới thiệu những sản phẩm chất lượng, an toàn theo tiêu chuẩn toàn cầu của thương hiệu xe đến từ Nhật Bản.
Bảng giá xe Mazda CX-5 2017 tháng 12-2017:
            Phiên bản   Giá bán công bố (Triệu đồng) Quà tặng
Mazda CX-5 2WD 2.5L              849                Tặng 01 năm bảo hiểm vật chất 
                                                                         Tặng 01 năm bảo hiểm trách nhiệm dân sự     
                                                                       Tặng gói bảo hiểm bảo hành mở rộng  (2 năm hoặc 50.000km)
Mazda CX-5 2AWD 2.5L              899


Tin cùng chuyên mục