Mazda CX-5 thế hệ 6.5 chính thức ra mắt thị trường Việt Nam

Ngày 28-7, tại Quảng Nam, Tập đoàn Thaco (Công ty Cổ phần Ô tô Trường Hải) chính thức giới thiệu Mazda CX-5 mới – mẫu xe SUV 5 chỗ cao cấp. 
Mazda CX-5 thế hệ 6.5 chính thức ra mắt thị trường Việt Nam
Mazda CX-5 thế hệ 6.5 chính thức ra mắt thị trường Việt Nam

Đây là sản phẩm thế hệ 6.5 với ngôn ngữ thiết kế KODO được nâng tầm, công nghệ SkyActiv được nâng cấp mạnh mẽ hơn, hệ thống treo được tinh chỉnh, tính năng GVC Plus mới ưu việt, cùng hệ thống an toàn chủ động cao cấp i-Activsense được bổ sung thêm các tính năng thông minh.

Mazda CX-5 thế hệ 6.5 được trang bị nhiều tính năng mới
Mazda CX-5 mới và Mazda CX-8 là bộ đôi SUV “Khẳng định đẳng cấp” của Mazda. Trong đó, Mazda CX-5 mới được định vị là mẫu xe SUV 5 chỗ cao cấp, thể thao hơn, cá tính hơn, với đầy đủ tiện nghi và an toàn cao cấp nhất. Đồng thời, đa dạng sự lựa chọn với 2 trang bị động cơ, cùng 4 phiên bản, đáp ứng kỳ vọng ngày càng cao của khách hàng và xác lập tiêu chuẩn mới trong phân khúc xe thể thao đa dụng SUV 5 chỗ.
Mazda CX-5 thế hệ 6.5 chính thức ra mắt thị trường Việt Nam ảnh 2 Với động cơ 2.0L, Thaco giới thiệu Mazda CX-5 mới với 3 phiên bản thay vì 1 phiên bản như mẫu xe hiện hữu

Mazda CX-5 mới được Thaco giới thiệu ra thị trường Việt Nam được trang bị 2 loại động cơ SkyActiv 2.0L và SkyActiv 2.5L. Với động cơ 2.0L, Thaco giới thiệu 3 phiên bản thay vì 1 phiên bản như mẫu xe hiện hữu, bao gồm 2.0L Deluxe, 2.0L Luxury, 2.0L Premium. Trong đó, phiên bản Luxury có thêm những trang bị tiện nghi và giải trí cao cấp; phiên bản Premium được trang bị hệ thống an toàn chủ động cao cấp i-Activsense.

Sự an tâm về an toàn khi di chuyển chính là ưu tiên hàng đầu trên các sản phẩm thế hệ 6.5 của Mazda. Cùng Mazda CX-8, Mazda CX-5 mới là sản phẩm tiếp theo sở hữu tùy chọn chức năng gói an toàn cao cấp i-Activsense. Hệ thống an toàn i-Activsense là tập hợp các công nghệ hỗ trợ tiên tiến nhất, giúp phát hiện và cảnh báo các tình huống nguy hiểm có thể xảy ra như cảnh báo điểm mù BSM, cảnh báo chệch làn đường LDWS, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi RCTA.

Xuất phát từ những yếu tố trên, Mazda CX-5 mới hứa hẹn mang lại cho khách hàng sự trải nghiệm một mẫu SUV 5 chỗ đẳng cấp với cảm giác phấn khích đích thực, xứng đáng là người bạn đồng hành tin cậy trên mọi cung đường.

Tin cùng chuyên mục