Mẹ đưa con đi không thông báo, nhà trường và phụ huynh bị một phen hoảng hốt

Sự việc mẹ cháu Phan Ng.H.M. đến đưa con đi mà không thông báo cho nhà trường và bố cháu M. biết, đã làm cho mọi người một phen hoảng hốt, lo lắng.
Gia đình cháu M. ở huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh
Gia đình cháu M. ở huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh

Ngày 22-10, Ban Giám hiệu Trường Trung học cơ sở T.Y. (ở xã Xuân Yên, huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh) cho biết, vào đầu giờ học sáng 22-10, nhà trường nhận được tin em Phan Ng.H.M. (học sinh lớp 6C của trường) sau khi đi vào lớp học, bỏ cặp sách trên bàn rồi đi bộ ra ngoài cổng trường thì có một người phụ nữ lạ mặt ngồi trên chiếc xe taxi bước xuống đưa lên xe rời đi.

Sự việc khiến Ban Giám hiệu Trường Trung học cơ sở T.Y. bị một phen hoảng hốt, lo lắng. Ngay sau đó, nhà trường đã thông báo sự việc cho người thân của em M. và chính quyền địa phương biết để xác minh, làm rõ.

Bước đầu, qua xác minh người thân của em M., em được mẹ ruột và bà ngoại ở tỉnh Đồng Tháp ra huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh để đưa em M. đi, nhưng không thông báo cho bố của em M. biết vì hai vợ chồng này đã ly dị.

Theo một lãnh đạo UBND xã Xuân Yên, huyện Nghi Xuân, cho biết, cháu Phan Ng.H.M. là con gái của anh Phan V.H. ở xã Xuân Yên và người vợ trước của anh H. quê ở tỉnh Đồng Tháp. Cách đây mấy năm, anh H. đã ly dị vợ và về quê lấy người vợ mới. Cháu M. cũng được anh H. đưa về sinh sống cùng anh và gia đình tại quê nhà.

Sự việc mẹ cháu M. đến đưa con đi mà không thông báo cho nhà trường và bố cháu M. biết, nên đã làm cho mọi người một phen hoảng hốt, lo lắng.

Hiện cơ quan chức năng huyện Nghi Xuân đang xác minh, làm rõ.

Tin cùng chuyên mục