Mi "sói" và "nàng dâu" Bảo Thanh cùng xuất hiện phim giờ vàng VTV “Về nhà đi con”

Ngày 1-4, Trung tâm sản xuất phim truyền hình Việt Nam đã giới thiệu ra mắt bộ phim truyền hình Về nhà đi con dài 68 tập do 2 đạo diễn Danh Dũng - Đức Hiếu thực hiện. Đây cũng là bộ phim mở đầu cho khung giờ phát sóng mới dành cho phim trên VTV.

Phim Về nhà đi con xoay quanh những câu chuyện về gia đình ông Sơn - một người đàn ông góa vợ, phải một tay nuôi dưỡng 3 cô con gái là Huệ, Anh Thư và Ánh Dương trưởng thành. Đến khi các cô con gái trưởng thành, mỗi người có cá tính riêng với cuộc sống trắc trở luôn khiến ông ưu tư, lo nghĩ và thường xuyên phải “ra tay” giúp đỡ các cô con gái vượt qua khó khăn bằng chính những kinh nghiệm mình đã trải qua.

Bộ phim với những câu chuyện dung dị đời thường nhưng ẩn sâu trong đó gửi gắm những thông điệp sâu sắc về tình yêu thương, cách đối xử với từng thành viên trong gia đình. Bộ phim hứa hẹn sẽ mang tới cho người xem những cung bậc cảm xúc “hỉ, nộ, ái, ố” đáng nhớ.

Mi "sói" và "nàng dâu" Bảo Thanh cùng xuất hiện phim giờ vàng VTV “Về nhà đi con” ảnh 1 "Về nhà đi con" mang tới nhiều cảm xúc dung dị về gia đình
Nhân vật ông Sơn trong phim do NSƯT Trung Anh thủ vai. Đây là một người đàn ông khắc khổ, kiệm lời nhưng rất yêu thương con. Ông không biết cách thể hiện tình yêu thương con của mình một cách mùi mẫn mà hà khắc, có phần nghiệt ngã nhưng ông luôn mong mỏi các con sẽ mạnh mẽ để có thể bước đi trên chính đôi chân của mình.
Khác hoàn toàn với vai Lương “bổng” - trong bộ phim truyền hình ăn khách Người phán xử, vai mới của nghệ sĩ Trung Anh là một người đàn ông khắc khổ, kiệm lời nhưng rất yêu thương con.
“Tôi muốn nhân vật xuất hiện lặng lẽ, hơi ít nói một chút, nhưng tất cả những điều ông làm là vì con. Cách bù đắp của ông đôi khi chưa đúng, đôi lúc nó hà khắc, có phần nghiệt ngã dẫn đến sự hiểu lầm giữa hai bố con” - nghệ sĩ Trung Anh chia sẻ.
Về vai diễn này, đạo diễn Đức Hiếu cùng chung nhận định khi cho rằng: “NSƯT Trung Anh vào vai rất hợp, một ông bố khắc khổ, ánh mắt của anh Trung Anh lúc nào cũng bao trùm sự yêu thương, bảo vệ các con nhưng cũng đầy sự bất lực. Ông dành sự quan tâm cho các con mỗi người một kiểu với 3 lối diễn khác nhau - cô thì roi vọt, cô thì cười nói vui vẻ, cô thì tâm sự cởi mở - và anh Trung Anh đã hoàn thành xuất sắc vai diễn ông bố”.

Bộ phim quy tụ dàn diễn viên đầy ấn tượng như Thu Quỳnh - My “sói” trong Quỳnh búp bê; Bảo Thanh - nàng dâu trong Sống chung với mẹ chồng; NSND Hoàng Dũng - ông trùm trong Người phán xử

Đạo diễn Đỗ Thanh Hải - Giám đốc Trung tâm sản xuất phim truyền hình Việt Nam kỳ vọng, Về nhà đi con lên sóng từ ngày 8-4 sẽ đem tới cho người xem nhiều cảm xúc đặc biệt, mở đầu cho khung giờ "vàng" mới dành cho phim truyện là từ 21 giờ các ngày từ thứ 2 đến thứ 6 trên VTV1.

Tin cùng chuyên mục