Miễn phí 6 tháng duy trì VietinBank iPay cho khách hàng đăng ký mới

Tiếp nối chương trình ưu đãi miễn phí chuyển khoản trong hệ thống dành cho các khách hàng đang sử dụng dịch vụ VietinBank iPay/iPay Mobile, VietinBank tiếp tục triển khai chương trình miễn phí duy trì dành cho khách hàng đăng ký mới dịch vụ.

Khách hàng đăng ký mới VietinBank iPay được miễn phí duy trì dịch vụ 6 tháng
Khách hàng đăng ký mới VietinBank iPay được miễn phí duy trì dịch vụ 6 tháng

Theo đó, kể từ ngày 19-3-2018 đến hết ngày 31-12-2018, các khách hàng đăng ký mới VietinBank iPay/iPay Mobile sẽ được miễn phí 6 tháng duy trì dịch vụ. Chương trình được triển khai với mong muốn giúp quý khách hàng mới được trải nghiệm các tính năng ưu việt của dịch vụ và tận hưởng các ưu đãi của VietinBank.

Khi sử dụng dịch vụ VietinBank iPay, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm các dịch vụ ngân hàng như: Quản lý tài khoản, truy vấn số dư, chuyển và nhận tiền, gửi tiết kiệm hoặc mua vé xem phim, đặt vé máy bay, thanh toán bằng hình thức QR Pay vô cùng hiện đại, tích điểm đổi quà cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.

VietinBank cũng đã nâng cấp ứng dụng iPay Mobile phiên bản mới 4.0.7, thiết kế bắt mắt theo nhận diện màu sắc thương hiệu mới của VietinBank với nhiều tiện ích hấp dẫn được cập nhật như: Tra cứu thông tin khách hàng thân thiết Loyalty; Đặt/thanh toán vé máy bay quốc tế và mua bảo hiểm Aviva.

Phiên bản mới cũng nâng cấp một loạt các tính năng đã trở nên quen thuộc với người sử dụng như: Gửi tiết kiệm không cần nhập mã OTP hay thanh toán QR Pay với đa dạng phương thức xác thực giao dịch từ mật khẩu, vân tay đến nhận diện bằng khuôn mặt. Quý khách hàng có thể tải ngay phiên bản mới tại www.vietinbank.vn/m để tận hưởng các tính năng riêng có trên giao diện Mobile cũng như thực hiện giao dịch mọi lúc, mọi nơi.

Nếu chưa đăng ký trải nghiệm dịch vụ iPay, quý khách hàng hãy tới ngay các điểm giao dịch VietinBank gần nhất để được hỗ trợ hoặc đăng ký trên website https://ebanking.vietinbank.vn/register.

Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ chi nhánh/phòng giao dịch VietinBank toàn quốc hoặc Contact Center: 1900 558 868; email: contact@vietinbank.vn.

Tin cùng chuyên mục