Miễn phí lưu bãi cho hàng hóa tại cảng dịp lễ 2-9

Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn cho biết, 3 ngày nghỉ từ 31-8 đến 2-9, doanh nghiệp được miễn phí lưu kho bãi hàng hóa xuất nhập khẩu tại Tân Cảng - Cát Lái và Tân Cảng - Hiệp Phước. 
Miễn phí lưu bãi cho hàng hóa tại cảng dịp lễ 2-9

Ngày 28-8, thông tin từ Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn cho biết, trong thời gian nghỉ lễ Quốc khánh 2-9 đơn vị này vẫn làm việc bình thường. 

Đáng chú ý, 3 ngày nghỉ từ 31-8 đến 2-9, doanh nghiệp được miễn phí lưu kho bãi hàng hóa xuất nhập khẩu tại Tân Cảng - Cát Lái và Tân Cảng - Hiệp Phước. 

Trước đó, trong kế hoạch nghỉ lễ, Tổng Công ty Tân cảng Sài Gòn thông báo vẫn tiếp nhận tàu, xếp dỡ hàng hóa xuất, nhập tàu, hạ bãi container hàng phục vụ xuất tàu và nâng hạ container rỗng.... Các bộ phận hiện trường tại các cảng vẫn làm việc bình thường và phía Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn cũng đề nghị bộ phận hải quan trực giám sát giải quyết công việc cho các doanh nghiệp, hãng tàu.

Trường hợp khách hàng có nhu cầu làm hàng trong thời gian nghỉ lễ cần thông báo sớm cho Tổng Công ty Tân cảng Sài Gòn xem xét, có kế hoạch giải quyết. Việc hỗ trợ cho các hãng tàu, đại lý hãng tàu và doanh nghiệp trong thời gian nghỉ lễ, ngoài thời gian miễn lưu bãi được quy định trong hợp đồng, Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn sẽ miễn thêm phí lưu bãi đối với toàn bộ hàng hóa, container cho các doanh nghiệp. 

Tin cùng chuyên mục