MIK Group “tái xuất”ở phân khúc cao cấp

Kể từ sau khi mở bán dự án Park Riverside (giai đoạn 1) vào cuối năm 2015, MIK Group đã khá trầm lắng ở thị trường bất động sản TPHCM. Cho đến gần đây, những thông tin về “thành phố Venice” đột phá với kiến trúc đa sắc, thì thương hiệu MIK Group mới xuất hiện rầm rộ trở lại.
Đặc biệt trong sự kiện ra mắt dự án Park Riverside Premium được tổ chức bởi 3 đại lý phân phối chính thức là LinkHouse, Unihomes và ERA Vietnam vào ngày 6/8 tại Gem Center (Quận 1, TPHCM) vừa qua, thương hiệu nhà phát triển BĐS MIK Group đã tái xuất ở phân khúc cao cấp khi đạt hơn 200 đặt chỗ thành công.
MIK Group “tái xuất”ở phân khúc cao cấp ảnh 1
MIK Group “tái xuất”ở phân khúc cao cấp ảnh 2 16 trên tổng số hơn 200 khách hàng đặt cọc thành công trong sự kiện đã may mắn trúng các giải thưởng giá trị lên đến 600 triệu đồng.
MIK Group - kiên định với loại hình BĐS cao cấp
Trong bối cảnh một số doanh nghiệp chuyển hướng sang đầu tư vào các sản phẩm bất động sản bình dân, MIK Group kiên trì không ngừng sáng tạo nên các môi trường sống độc đáo. Những năm gần đây, số lượng dự án được MIK Group phát triển nhanh chóng gia tăng lên đơn vị hàng chục. Tập trung vào 3 thị trường chính là Hà Nội, TPHCM và Phú Quốc với phân khúc từ trung cao: Imperia Garden, Imperia Sky Garden, Valencia Garden tại Hà Nội; đến Imperia An Phú, Villa Park, River Park, Park Riverside tại TPHCM; và mới nhất là các dự án nghỉ dưỡng cao cấp Sol Beach House, Mövenpick Resort, Crowne Plaza Phú Quốc Starbay tại đảo ngọc Phú Quốc,… từ đa dạng loại hình nhà ở tại các thành phố lớn lên bất động sản nghỉ dưỡng, thì các sản phẩm bất động sản của MIK Group đều có mức tiêu thụ tốt.
MIK Group “tái xuất”ở phân khúc cao cấp ảnh 3 MIK Group dành nhiều tâm huyết để kiến tạo không gian sống xanh, an toàn, cộng đồng văn minh tại Park Riverside 
Theo ông Vũ Tiến Đức, Chủ tịch MIK Group: “Với sự tăng trưởng ổn định, kinh tế Việt Nam ngày càng phát triển, số lượng người giàu tăng nhanh tạo nên lượng khách hàng tiềm năng rất lớn cho bất động sản cao cấp. Ngoài ra, khách hàng hiện tại đều được trang bị đầy đủ thông tin và có yêu cầu cao hơn, họ không chỉ tìm kiếm một căn nhà, mà là cả khu dân cư sinh sống ở đó. Bàn giao đúng thời điểm là yêu cầu mặc định, chất lượng xây dựng tốt là yếu tố cơ bản, ngoài ra các dự án mới cần có trang thiết bị hiện đại, tiện ích hoàn hảo và thân thiện với môi trường để đáp ứng được một cộng đồng lành mạnh. Vì thế, bằng tiềm lực và kinh nghiệm quản lý phong phú, tập đoàn luôn hướng tới phát triển những dự án với thiết kế đặc biệt cùng vị trí đắc địa để đạt được kết quả cuối cùng: chính là sự ghi nhận của khách hàng”. 
Tái xuất ở phân khúc hạng sang tại thị trường TPHCM
MIK Group không ra mắt thêm dự án mới tại TPHCM trong năm 2016 và tới giữa năm 2017 vẫn trầm lắng. Song đó là thời gian ấp ủ, để mỗi lần tái xuất là đều phải đạt được những thành công. 
Trong lễ giới thiệu dự án Park Riverside Premium vào sáng ngày 6/8 tại TPHCM, ba đại lý phân phối chính thức là LinkHouse, ERA Vietnam và Unihomes đã đem về hơn 200 giao dịch thành công, giúp tỷ lệ tiêu thụ của dự án đạt 65% trên tổng số 319 sản phẩm nhà phố - biệt thự chỉ sau vài giờ ra mắt. 
MIK Group “tái xuất”ở phân khúc cao cấp ảnh 4 LinkHouse, ERA Vietnam và Unihomes cùng giới thiệu dự án Park Riverside Premium đến khách hàng
Một khách hàng chia sẻ trong sự kiện ngày 6/8: “Tôi đã đi xem một vòng các dự án của MIK Group tại quận 9 như Villa Park, River Park, Park Riverside thì rất hài lòng. Chất lượng xây dựng rất tốt, các tiện ích hồ bơi, khu vui chơi, công viên, hồ cảnh quan không khác gì resort nghỉ dưỡng. Hỏi thăm một số cư dân đã về sinh sống thì ai cũng hài lòng. Hôm nay tôi đến tham dự sự kiện là để mua nhà chứ không đắn đo suy nghĩ gì nữa. Tôi cũng mong các vị khách khác sẽ quyết định nhanh như mình để tất cả các căn nhà tại dự án đều có chủ, thì cộng đồng cư dân Park Riverside Premium sẽ càng sớm được hình thành”. 
MIK Group “tái xuất”ở phân khúc cao cấp ảnh 5 Buổi lễ thu hút hơn 300 khách hàng tham dự
MIK Group thường có truyền thống bán hàng nhanh, hầu như các dự án được đơn vị này phát triển đều tiêu thụ 90% chỉ sau 2 - 3 tháng mở bán. Tại sự kiện sáng 6/8, các đơn vị phân phối đều kỳ vọng  Park Riverside Premium sẽ sớm phá kỷ lục, lượng tiêu thụ sẽ vượt 90% vào cuối tháng này. Đại diện của MIK Group cũng tiết lộ, ngoài Park Riverside Premium, tập đoàn sẽ ra mắt thêm một dự án nữa tại khu Đông trong năm 2017 để mang lại sự lựa chọn đa dạng hơn cho những khách hàng tin tưởng thương hiệu MIK Group.
Để nhận thông tin chi tiết về dự án Park Riverside Premium, vui lòng liên hệ: 
Hotline: 096 1081 299 
Địa chỉ: Đường Bưng Ông Thoàn, phường Phú Hữu, quận 9, TPHCM

Tin cùng chuyên mục