Minh Hằng đại diện Việt Nam tranh cử tại giải thưởng âm nhạc hàng đầu thế giới MTV EMA 2018

Hội đủ các tiêu chí được thống nhất giữa MTV Vietnam và MTV quốc tế trong việc tìm ra nghệ sĩ tiêu biểu nhất đại diện Việt Nam có mặt tại hạng mục “Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất” (Best Southeast Asia Act), Minh Hằng sẽ chính thức tham gia tranh cử cùng các đối thủ nặng ký là những nghệ sĩ đến từ các nước trong khu vực Đông Nam Á để giành tấm vé danh dự đến Tây Ban Nha tham dự lễ trao giải MTV EMA2018.
Minh Hằng đại diện Việt Nam tranh cử tại giải thưởng âm nhạc hàng đầu thế giới MTV EMA 2018

 Với sự lựa chọn này, Minh Hằng sẽ đại diện Việt Nam đối đầu trực tiếp với các ca sĩ xuất sắc nhất đến từ các quốc gia trong khu vực gồm: Singapore, Indonesia, Philippines, Thailand và Malaysia bằng cách sở hữu lượt bình chọn cao nhất từ khán giả. Quyết định này là kết quả của cuộc họp bàn giữa MTV Vietnam và MTV quốc tế về việc rút ngắn vòng bình chọn trong nước để MTV Vietnam tập trung nhân lực cũng như giúp ứng viên được chọn có thêm thời gian chuẩn bị cho cuộc tranh tài này. Đây cũng được xem là một bước chuẩn bị kỹ càng của MTV Vietnam với hy vọng có thể giúp đại diện nước nhà dành lại danh hiệu “Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất” vốn từng vuột vào tay nam ca sĩ James Reid của Philippines ở mùa giải MTV EMA 2017. 

Lý giải về sự lựa chọn này, đại diện kênh truyền hình MTV Vietnam chia sẻ: “MTV EMA là giải thưởngvinh danh các nghệ sĩ có những đóng góp và cống hiến chonền âm nhạc, luôn hoạt động không ngừng nghỉ và có sức ảnh hưởng nhất định trong cộng đồng. Sau những cuộc họp bàn, MTV Vietnam quyết định chọn Minh Hằng là người thích hợp nhất để đại diện Việt Nam tranh giải “Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất” cùng các nghệ sĩ xuất sắc nhất trong khu vực Đông Nam Á, khi Minh Hằng là một nghệ sĩ trẻ tiềm năng, luôn đồng hành cùng MTV Vietnam trong các hoạt động, có sức ảnh hưởng nhất định trong cộng đồng và định hướng phát triển sự nghiệp rõ ràng. Các sản phẩm âm nhạc của nữ ca sĩ này cũng được đánh giá cao và ghi được nhiều dấu ấn trong lòng công chúng”. Với quyết định này của MTV Vietnam, Minh Hằng sẽ không chỉ là gương mặt nghệ sĩ đại diện cho MTV Vietnam mà còn là đại sứ giới thiệu nền âm nhạc và các giá trị văn hóa nước nhà đến bạn bè quốc tế tại sân chơi âm nhạc hàng đầu thế giới MTV EMA 2018. 

Cổng bình chọn trực tuyến vòng Đông Nam Á (EMA Southest Asia Act) hạng mục “Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất” được mở từ ngày 4-10-2018 tại địa chỉ: mtvema.com/en-asia. Người chiến thắng chung cuộc danh hiệu “Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất” sẽ được công bố trong Lễ trao giải MTV EMA 2018 diễn ra tại Bilbao Exhibition Centre in Bilbao, Tây Ban Nha, vào ngày 4-11-2018. 

Để tiếp sức đại diện Việt Nam về đích tại hạng mục “Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất” của giải thưởng MTV EMA 2018, khán giả có thể tham gia bình chọn trực tiếp cho Minh Hằng tại 1 trong 2 địa chỉ: mtvwe.comhoặc mtvema.com/en-asia.

Thông tin chi tiết về giải thưởng MTV EMA 2018 sẽ được cập nhật thường xuyên tại: mtvwe.com.

MTV EMA (European Music Awards) là giải thưởng thường niên của MTV. Đây là giải thưởng âm nhạc lớn trên toàn thế giới, trao giải cho các nghệ sĩ có cống hiến trong nền âm nhạc toàn cầu. Cùng với MTV VMA (Video Music Awards) và MTV VMAJ (Video Music Awards Japan), MTV EMA đã trở thành 1 trong 3 giải thưởng âm nhạc có ảnh hưởng nhất thế giới đồng thời là nơi tranh tài của nghệ sĩ trên khắp toàn cầu. 

Tin cùng chuyên mục