Minh Tuấn Mobile sẽ có thêm nhiều cửa hàng mới

Kỷ niệm 15 năm thành lập, hệ thống chuyên bán iPhone Minh Tuấn (Minh Tuấn Mobile) cho biết sẽ phát triển mạnh hệ thống bán lẻ với việc sắp tới sẽ ra mắt nhiều cửa hàng mới.

Khách hàng của Minh Tuấn Mobile Đà Lạt không chỉ khách quen mà còn du khác quốc tế
Khách hàng của Minh Tuấn Mobile Đà Lạt không chỉ khách quen mà còn du khác quốc tế

Bán lẻ thiết bị di động đang trước những khó khăn nhưng không phải vì thế không có hướng phát triển. Trong bối cảnh hiện nay, cần nhất là uy tín và cách thức phục vụ với khách hàng.

Vài năm trước, khi Minh Tuấn Mobile mở cửa hàng ở Đà Lạt, nhiều người nghi ngại và đặt vấn đề: ở TPHCM còn khó huống chi Đà Lạt, khách đâu mà mua... Tuy nhiên, theo ông Minh Tuấn, Giám đốc Minh Tuấn Mobile, đến nay cửa hàng ở “thành phố hoa” vẫn làm ăn ngon lành.
Minh Tuấn Mobile sẽ có thêm nhiều cửa hàng mới ảnh 1 Cửa hàng của Minh Tuấn Mobile tại Đà Lạt
Khách TPHCM đi Đà Lạt du lịch, chẳng may máy bị trục trặc đến ngay cửa hàng Minh Tuấn Đà Lạt sẽ yên tâm hơn.
Trong câu chuyện kinh doanh, ông Minh Tuấn cho biết: “Minh Tuấn Mobile Đà Lạt hướng đến khác hàng của Minh Tuấn Mobile ở TPHCM, để phục vụ lượng khách quen của Minh Tuấn Mobile TPHCM lên Đà Lạt du lịch... Và dần dần đã tạo thêm lượng khách hàng tại địa phương này".
Minh Tuấn Mobile sẽ có thêm nhiều cửa hàng mới ảnh 2 Nhân viên của Minh Tuấn Mobile
Ông Tuấn cho biết, hiện Minh Tuấn Mobile có 6 cửa hàng. "Khi hệ thống bán lẻ ngày càng nhiều thì mức độ, tốc độ phục vụ sẽ tốt hơn vì khách hàng không phải chờ lâu, không phải đi xa. Đó cũng là lý do chúng tôi lên kế hoạch mở rộng thêm hệ thống cửa hàng mới trong dịp kỷ niệm 15 năm thành lập. Đây cũng là cách mà chúng tôi tạo dựng uy tín, cách phục vụ với khách hàng tốt hơn", ông Tuấn chia sẻ.
Để hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng, sắp tới, Minh Tuấn Mobile có kế hoạch phát triển thêm cửa hàng mới ở những thành phố du lịch như Vũng Tàu, Nha Trang... Còn ở TPHCM, Minh Tuấn Mobile tiếp tục lên kế hoạch mở thêm cửa hàng ở các quận đang phát triển nhanh như quận 2, Thủ Đức, Gò Vấp..

Tin cùng chuyên mục