Mở bán thành công 100% sản phẩm dự án Bảo Lộc Golden City

Ngày 15/04/2018, tại khách sạn Memories TP. Bảo Lộc. Công ty Bất động sản Gia Phát và chủ đầu tư Era Holdings đã tổ chức chương trình mở bán dự án Bảo Lộc Golden City với sự tham gia của hơn 250 khách hàng tham dự. 
Ông Lê Dương Thế Hùng - TGĐ Công ty Bất động sản Gia Phát trao giải nhất xe SH 125i cho khách hàng may mắn
Ông Lê Dương Thế Hùng - TGĐ Công ty Bất động sản Gia Phát trao giải nhất xe SH 125i cho khách hàng may mắn
Chỉ trong vòng 1 giờ mở bán, 100% sản phẩm đã được chuyển cọc thành công thể hiện sức hấp dẫn của dự án cũng như sự sôi động của thị trường bất động sản tại thành phố Bảo Lộc.

Cũng trong sự kiện này, nhằm tri ân khách hàng, Công ty bất Động sản Gia Phát và chủ đầu tư Era Holdings còn mang đến những phần quà hấp dẫn thông qua chương trình “Mua đất vàng trúng quà sang” dành cho khách hàng. Giá trị các quà tặng trong chương trình lên đến gần 300 triệu đồng: đa dạng với giải nhất là một xe SH 125i, giải nhì là một chuyến du lịch Nhật Bản, giải ba là 1 chiếc điện thoại Samsung Galaxy S9+ và 12 giải khuyến khích lá trà vàng. Khách hàng quan tâm dự án liên hệ hotline: 0971727374; website: http://baolocgoldencity.vn.
Dai-ichi Life Việt Nam được vinh danh công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam  

Công ty Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (“Dai-ichi Life Việt Nam”) vừa vinh dự nhận giải thưởng Rồng vàng năm 2017 với danh hiệu “Công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu” do độc giả Thời báo Kinh tế Việt Nam bình chọn. Tham gia chương trình Rồng Vàng từ năm 2008, đây là lần thứ 10 liên tiếp Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng cao quý này, một lần nữa minh chứng niềm tin yêu vững bền của khách hàng và cộng đồng vào Dai-ichi Life Việt Nam, thương hiệu hàng đầu Nhật Bản, trong việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm nhân thọ tiên tiến và chuyên nghiệp tại thị trường Việt Nam. Là doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ 100% vốn đầu tư Nhật Bản có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 2007, Dai-ichi Life Việt Nam đã đạt được những thành công nổi bật chỉ sau hơn 11 năm hoạt động. Công ty đã lớn mạnh hơn gấp 10 lần về tổng doanh thu phí bảo hiểm, hiện phục vụ hơn 2 triệu khách hàng thông qua đội ngũ hơn 1.200 nhân viên và 75.000 tư vấn tài chính chuyên nghiệp. 

Lập kế hoạch du lịch với mức giá vé đặc biệt từ Emirates

Hãng hàng không Emirates mới đây đã thông báo chương trình khuyến mãi đặc biệt dành cho các hành khách bay từ Việt Nam đến các địa điểm tại châu Âu và Mỹ. Hành khách có thể đặt vé từ ngày 11 đến ngày 30-4-2018 để hưởng mức giá vé ưu đãi cho các hành trình đến ngày 12-7-2018. Emirates còn linh hoạt trong việc đặt vé khi hành khách có thể đặt vé tới thành phố này và trở về từ một thành phố khác, cho phép hành khách tận hưởng nhiều hơn kỳ nghỉ ở châu Âu hay Mỹ. Ngoài ra, chương trình đối tác liên danh với flydubai của Emirates cũng giúp hành khách trải nghiệm đa dạng các nền văn hóa và bay tới nhiều địa điểm hơn. Để biết thêm thông tin về Emirates, vui lòng truy cập www.emirates.com/vn/ hoặc liên hệ tổng đài 1900 1599.

Herbalife Việt Nam nhận danh hiệu “Thương hiệu thực phẩm bổ sung dinh dưỡng hàng đầu”

Herbalife, tập đoàn dinh dưỡng toàn cầu với mục tiêu xây dựng một thế giới khỏe mạnh hơn và hạnh phúc hơn, được vinh danh là “Thương hiệu thực phẩm bổ sung dinh dưỡng hàng đầu” tại giải thưởng Rồng vàng năm 2018, do Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức. Đây là lần thứ ba Herbalife Việt Nam nhận được giải thưởng Rồng vàng, là giải thưởng tôn vinh những đóng góp của các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài đối với nền kinh tế Việt Nam. Giải thưởng Rồng vàng được xem xét dựa trên nhiều tiêu chí, từ hoạt động kinh doanh đến trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR) - cụ thể là kết quả kinh doanh tốt, có nhiều đóng góp cho nền kinh tế Việt Nam, chất lượng sản phẩm và dịch vụ xuất sắc.

Tin cùng chuyên mục