Mở cửa Techmart Công nghệ nuôi trồng, chế biến thực phẩm an toàn

Hôm nay 3-11, tại Techmart Daily - Sàn giao dịch công nghệ TPHCM (79 Trương Định, phường Bến Thành, quận 1, TPHCM) sẽ diễn ra Chợ Công nghệ và Thiết bị chuyên ngành công nghệ nuôi trồng, chế biến thực phẩm an toàn (Techmart Công nghệ nuôi trồng, chế biến thực phẩm an toàn).

(SGGP).- Hôm nay 3-11, tại Techmart Daily - Sàn giao dịch công nghệ TPHCM (79 Trương Định, phường Bến Thành, quận 1, TPHCM) sẽ diễn ra Chợ Công nghệ và Thiết bị chuyên ngành công nghệ nuôi trồng, chế biến thực phẩm an toàn (Techmart Công nghệ nuôi trồng, chế biến thực phẩm an toàn).

Đây là sự kiện do Trung tâm Thông tin Khoa học và Công nghệ (Sở KH-CN TPHCM) tổ chức nhằm hỗ trợ gắn kết giữa các nhà nghiên cứu và doanh nghiệp (DN) trong hoạt động đổi mới, chuyển giao công nghệ, giúp DN tiếp cận với công nghệ tiên tiến; đẩy mạnh việc tạo lập và phát triển thị trường công nghệ...

Với tiêu chí chọn lọc các đơn vị tiêu biểu, có những kết quả nghiên cứu chuyên sâu trong lĩnh vực công nghệ sau thu hoạch, Techmart lần này có sự phối hợp của 33 đơn vị tham gia 36 gian hàng, có các công nghệ và thiết bị sẵn sàng chuyển giao phù hợp với nhu cầu đầu tư, đổi mới công nghệ của DN tại TPHCM và các tỉnh phía Nam.

Song song đó còn có các hội thảo chuyên đề để giới thiệu trình diễn công nghệ và thiết bị như: Phần mềm truy xuất nguồn gốc nông sản, thủy sản cho nhà sản xuất và người tiêu dùng; Thiết bị điện phân axít yếu sản xuất dung dịch sát khuẩn ứng dụng trong chế biến, bảo quản nông sản, thực phẩm; Quy trình trồng rau hữu cơ theo tiêu chuẩn quốc tế…

T.BA

Tin cùng chuyên mục