Mở đường bay thẳng Đà Nẵng - Busan

Hãng hàng không quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) cho biết, từ ngày 20-7, hãng sẽ mở đường bay thẳng Đà Nẵng - Busan (Hàn Quốc) nhằm phục vụ nhu cầu đi lại tăng cao của hành khách giữa 2 nước.

Đây là đường bay thứ 3 của Vietnam Airlines kết nối Việt Nam với thành phố Busan, sau các đường bay giữa Hà Nội, TPHCM với Busan. Các chuyến bay có thời gian bay khoảng 4 tiếng, khởi hành vào thứ ba và thứ bảy hàng tuần. Các chuyến bay của Vietnam Airlines đều được khai thác bằng máy bay A321 với tiêu chuẩn dịch vụ quốc tế 4 sao.

Nhân dịp khai trương đường bay mới, Vietnam Airlines có mức giá chỉ 2.309.000 đồng/khứ hồi (chưa bao gồm thuế, phí) áp dụng cho các hành trình Hà Nội, TPHCM - Đà Nẵng - Busan hoặc bay thẳng Đà Nẵng - Busan có ngày khởi hành từ Việt Nam trong ngày 20-7. Các hành trình từ Đà Nẵng đi Busan được thực hiện từ sau ngày 20-7 đến 31-12 có mức giá ưu đãi chỉ 4.639.000 đồng/khứ hồi (chưa bao gồm thuế, phí). Các ưu đãi trên áp dụng cho khách mua vé trong thời gian từ nay đến 31-7.

Tin cùng chuyên mục