Mở tour du lịch Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam

Sáng 16-8, tại Đà Nẵng, Tổng cục Du lịch (Bộ VH-TT-DL) tổ chức Hội nghị tăng cường thu hút khách du lịch quốc tế đến Việt Nam.

Tại hội nghị, Tổng cục Du lịch cho biết, trong 7 tháng đầu năm 2019,  du lịch Việt Nam đón gần 9,8 triệu lượt khách, tốc độ tăng trưởng chung có phần bị chậm lại do thị trường Trung Quốc giảm 2,8% so với cùng kỳ 2018. Nguyên nhân chủ yếu do chính sách cởi mở và các hoạt động thúc đẩy thị trường của Trung Quốc đối với các điểm đến cạnh tranh của Việt Nam là Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan.

* Cùng này, thông tin từ các hãng lữ hành cho biết, vừa tung ra các tour du lịch Thái Lan tiếp lửa cho đội nhà Việt Nam tại vòng loại World Cup lượt đi. Những tour này nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ. 

Theo đó, du khách tại TPHCM có thể chọn tour Bangkok 2 ngày, khởi hành ngày 5-9; hoặc tour Bangkok - Pataya 5 ngày, khởi hành ngày 4-9. Tại khu vực Hà Nội, du khách mua tour Bangkok - Pataya 5 ngày, khởi hành từ ngày 4-9. Giá tour trọng gói, đã bao gồm toàn dịch vụ và vé xem bóng đá tại sân vận động Thammasat. 

Đại diện Lữ hành Saigontourist cho hay, do sức hút của đội tuyển bóng đá Việt Nam và tính hấp dẫn của trận đấu, đến thời điểm này đã có trên 150 khách đăng ký tour.

Tin cùng chuyên mục