MobiFone đồng hành cùng công nghệ số cho du lịch thông minh

SGGPO
MobiFone cũng sẽ chia sẻ những dịch vụ viễn thông và giải pháp công nghệ mới, giúp doanh du lịch nghiệp tiếp cận với cách mạng công nghiệp 4.0. Đáng chú ý là giải pháp Giám sát hành trình nhân viên - mTracker và giải pháp Tổng đài chăm sóc khách hàng và bán hàng Cloud Contact Center - 3C.

Công nghệ số luôn gắn liền với du lịch

Công nghệ số luôn gắn liền với du lịch

Ngày nay, việc ứng dụng thương mại điện tử vào ngành du lịch trở thành điều kiện tất yếu để tạo nên nhiều sản phẩm du lịch mới hấp dẫn, kích thích sự tăng trưởng và phát triển du lịch bền vững ở Việt Nam nên ứng dụng những giải pháp công nghệ vào  sản phẩm du lịch cũng như hoạt động kinh doanh là hết sức cần thiết. 

MobiFone cũng mang đến hội thảo những sản phẩm phục vụ cho ngành du lịch và khách lữ hành như các gói cước roaming quốc tế, gói cước dành cho khách du lịch quốc tế đến Việt Nam, dịch vụ cho thuê hostspot wifi MobiFone…. Những dịch vụ viễn thông và giải pháp công nghệ từ MobiFone hứa hẹn là cánh tay đắc lực để cho các doanh nghiệp nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng tối đa nhu cầu ngày càng cao, càng nhanh của du khách trong thời đại mới.

Chính vì thế, “Ứng dụng giải pháp công nghệ số cho du lịch thông minh tiếp cận cuộc cách mạng công nghiệp 4.0” là cơ hội để doanh nghiệp tiếp cận các ứng dụng, sản phẩm công nghệ giúp ngành du lịch tiếp cận cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 cũng như những chiến lược phát triển du lịch thủ đô Hà Nội giai đoạn 2016 - 2020 và những năm tiếp theo. Đây cũng là cơ hội quý để các doanh nghiệp tiếp cận có thể tìm hiểu, ứng dụng công nghệ thông tin giúp tối ưu hóa hoạt động của doanh nghiệp, gia tăng doanh thu, lợi nhuận.
MobiFone đồng hành cùng công nghệ số cho du lịch thông minh ảnh 1 MobiWifi, một sản phẩm hữu ích cho ngành du lịch Việt của MobiFone
Được biết tại hội thảo này, đại diện MobiFone cũng sẽ chia sẻ những dịch vụ viễn thông và giải pháp công nghệ mới, phù hợp với các doanh nghiệp giải quyết bài toán tiếp cận với cách mạng công nghiệp 4.0 của ngành du lịch. Đáng chú ý là giải pháp Giám sát hành trình nhân viên - mTracker và giải pháp Tổng đài chăm sóc khách hàng và bán hàng Cloud Contact Center - 3C.

MobiFone mTracker là ứng dụng di động trên nền tảng Cloud giúp doanh nghiệp định vị vị trí hiện tại, giám sát lộ trình hoạt động của nhân viên và quản lý điểm trên tuyến. Với công nghệ GPS và LBS mới nhất hiện nay, MobiFone mTracker còn giúp người quản lý thu được dữ liệu giám sát nhân viên theo từng thời điểm đã lên kế hoạch trước.

Ưu điểm của mTracker chính là doanh nghiệp không cần tốn chi phí đầu tư ban đầu mà có thể sử dụng ngay thiết bị di động của nhân viên. Còn Tổng đài chăm sóc khách hàng và bán hàng Cloud Contact Center - 3C chính là giải pháp có khả năng biến điện thoại di động trở thành tổng đài chăm sóc khách hàng mà không phụ thuộc mạng Wifi/3G/4G, hoạt động tốt trong môi trường sóng di động thông thường. Giải pháp hotline di động này của MobiFone đồng thời tăng tỉ lệ bắt máy của khách hàng, tỉ lệ gọi lại tới 95%, giảm hơn 40% chi phí so với tổng đài truyền thống.  

Hội thảo “Ứng dụng giải pháp công nghệ số cho du lịch thông minh tiếp cận cuộc cách mạng công nghiệp 4.0” do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) phối hợp với MobiFone đồng tổ chức, nằm trong khuôn khổ Dự án “Nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp thông qua sáng tạo và đổi mới công nghệ trong bối cảnh Cách mạng công nghiệp 4.0” sẽ được tổ chức tại tòa nhà VCCI, Số 9 Đào Duy Anh, Hà Nội. 

KIM THANH

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Sản phẩm công nghệ

Apple ra mắt nhiều iPhone mới

Rạng sáng nay 13-9 (theo giờ VN), Apple đã tổ chức 1 sự kiện giới thiệu đến người dùng trên toàn thế giới sản phẩm mới nhất của họ. Cũng tại sự kiện này, Apple đã chính thức cung cấp lộ trình nâng cấp phiên bản iOS 12 và macOS Mojave trong thời gian tới.

Câu chuyện công nghệ

Bỗng dưng bị Facebook đòi nợ hơn 1,5 tỷ đồng?

Khách hàng của Facebook là Phòng khám Đa khoa Ngọc Minh phản ánh họ khá bất ngờ khi “bỗng dưng” bị xóa nội dung trên Fanpage. Chưa hết, phòng khám này còn cho biết Facebook đòi phòng khám phải trả 1,5 tỷ đồng, trong khi chi phí chạy quảng cáo bình quân hàng tháng họ đã trả Facebook là 20 triệu đồng.