MobiFone gia tăng quyền lợi cho khách hàng

MobiFone vừa hiệu chỉnh chương trình chăm sóc khách hàng lâu năm. Theo đó từ nay các khách hàng hòa mạng từ 3 năm trở lên và các khách hàng có mức cước cao từ 3 năm trở lên, không là hội viên của chương trình Kết nối dài lâu đều được MobiFone tặng gói thoại, data miễn phí hoặc quà tặng tri ân.
 
MobiFone vừa hiệu chỉnh chương trình chăm sóc khách hàng lâu năm
MobiFone vừa hiệu chỉnh chương trình chăm sóc khách hàng lâu năm

Với chương trình này, tổng đài MobiFone sẽ gửi tin nhắn hướng dẫn nhận quà tới từng thuê bao đủ điều kiện. Sau khi nhận được tin nhắn hướng dẫn từ MobiFone, khách hàng sẽ nhắn tin phản hồi đến đầu số 9237 để lựa chọn sản phẩm. Khách hàng sử dụng dịch vụ càng lâu sẽ nhận được ưu đãi càng lớn.

Với những khách hàng có mức cước cao từ 500.000 đồng/tháng và từ 800.000 đồng/tháng trở lên, khách hàng còn có cơ hội nhận quà tặng hiện vật và thẻ Hội viên kết nối dài lâu tới địa chỉ của khách hàng.

Đại diện MobiFone cho biết: “Việc hiệu chỉnh chương trình chăm sóc khách hàng lâu năm giúp MobiFone không bỏ quên chăm sóc bất cứ thuê bao nào. Các ưu đãi được cá nhân hóa tương ứng với từng năm hòa mạng của thuê bao và được đa dạng hóa nhằm đáp ứng nhu cầu thiết thực của khách hàng”.

Theo nghiên cứu của Econsultancy trong năm 2017, 86% khách hàng sẽ chi nhiều hơn nếu được chăm sóc tốt hơn. Và đến năm 2020 chăm sóc khách hàng sẽ vượt qua giá cả và sản phẩm trở thành yếu tố quyết định lựa chọn tiêu dùng của thị trường.

Tin cùng chuyên mục