MobiFone hỗ trợ cộng đồng tại Lạng Sơn và Cao Bằng

Công ty dịch vụ MobiFone khu vực 5, chi nhánh Tổng Công ty viễn thông MobiFone đã ký kết biên bản ghi nhớ với UBND tỉnh Lạng Sơn triển khai các hoạt động tài trợ cộng đồng trên địa bàn.
 
MobiFone ký kết biên bản ghi nhớ với UBND tỉnh Lạng Sơn
MobiFone ký kết biên bản ghi nhớ với UBND tỉnh Lạng Sơn

Theo đó, MobiFone và UBND tỉnh Lạng Sơn sẽ triển khai trao tặng 100 suất học bổng trong chương trình “Trao ngàn học bổng – Thắp triệu ước mơ”, với giá trị 1.000.000 đồng/suất tới các học sinh khá giỏi là con em gia đình thương binh, liệt sĩ, gia đình có hoàn cảnh khó khăn… tại các trường THPT, THCS trên địa bàn tỉnh.

Với mong muốn hỗ trợ các em học sinh cải tạo cơ sở vật chất, điều kiện học tập, MobiFone cũng tài trợ 300 triệu đồng xây dựng 2 phòng học trên địa bàn tỉnh. Đây là hoạt động trong chuỗi các chương trình “Mái ấm MobiFone” đã triển khai từ năm 2015 nhằm hỗ trợ các trường, gia đình khó khăn trên địa bàn các tỉnh trên cả nước.

Với những hoạt động tập trung tài trợ cho giáo dục lần này, MobiFone mong muốn chung tay cùng cộng đồng, xã hội thực hiện trách nhiệm của doanh nghiệp với thế hệ trẻ tương lai, nhân tố quyết định cho sự phát triển của địa phương.

Ông Nguyễn Trọng An, Phó Giám đốc Công ty dịch vụ MobiFone khu vực 5 chia sẻ: “Chúng tôi hi vọng rằng những hoạt động cộng đồng sẽ là một món quà tinh thần động viên các em học sinh tiếp tục nỗ lực vượt khó vươn lên trong học tập, trở thành những công dân tốt, sống có ích cho tương lai. Và đây cũng là món quà tri ân tới các thầy cô những người lái đò bền bỉ kiên trì ngày ngày bám trường bám lớp nỗ lực đào tạo thế hệ tương lai phát triển như tinh thần của MobiFone “Kết nối giá trị- Khơi dậy tiềm năng”. 
Công ty dịch vụ MobiFone khu vực 5 - Chi nhánh Tổng Công ty viễn thông MobiFone cũng tiến hành ký kết biên bản ghi nhớ với UBND tỉnh Cao Bằng triển khai các hoạt động tài trợ cộng đồng trên địa bàn. MobiFone sẽ trao tặng 300 suất học bổng trong chương trình “ Trao ngàn học bổng - Thắp triệu ước mơ”, với giá trị 1.000.000 đồng/suất tới các học sinh khá giỏi là con em gia đình thương binh, liệt sĩ, gia đình có hoàn cảnh khó khăn…tại các trường THPT, THCS trên địa bàn tỉnh. MobiFone tài trợ 300.000.000 đồng xây dựng 02 phòng học tại huyện Bảo Lạc và Bảo Lâm. Đây là hoạt động trong chuỗi các chương trình “Mái ấm MobiFone” đã triển khai từ năm 2015 nhằm hỗ trợ các trường, gia đình khó khăn trên địa bàn các tỉnh phía Bắc.

Tin cùng chuyên mục