MobiFone mang nhiều giá trị cho công nhân

Để hỗ trợ cho công nhân, Tổng công ty Viễn thông MobiFone sẽ tiếp tục thực hiện nhiều chương trình ý nghĩa với tổng giá trị thực hiện 40 tỷ trong 4 năm (2016-2020), "cam kết" này tiếp tục được đưa ra Hội nghị “Chương trình phúc lợi cho đoàn viên công đoàn và người lao động” với Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam.   

 

MobiFone đã lắp đặt camera cho các lớp học của cong em công nhân
MobiFone đã lắp đặt camera cho các lớp học của cong em công nhân

Trong năm 2016 và đầu năm 2017 đến nay, MobiFone đã thực hiện nhiều chương trình phúc lợi dành cho cộng đồng công nhân trên cả nước.  Cụ thể, cuối 2016, MobiFone đã thực hiện Chương trình Kết nối xanh,  MobiFone đã lắp đặt camera, bàn học tại nhà trẻ các khu công nghiệp dành cho các con của công nhân trong khu công nghiệp tại Bình Dương. Tại 17 nhà trẻ với hơn 4.000 trẻ tại khu vực tỉnh Bình Dương, chương trình đã thực sự đem lại ý nghĩa đối với hàng vạn gia đình công nhân trẻ trên địa bàn. Năm nay, chương trình sẽ tiếp tục được thực hiện tại các khu công nghiệp trên địa bàn Hà Nội.

MobiFone mang nhiều giá trị cho công nhân ảnh 1 Camera mầm non kết nối xanh là chương trình hết sức ý nghĩa
Cũng không kém thiết thực và ý nghĩa, chương trình “Tết nghĩa tình - Xuân kết nối” tại TPHCM,  chương trình đã chọn ra 1.200 công nhân tiêu biểu để trao 1.200 vé tàu Tết miễn phí, giúp hàng ngàn công nhân về quê đón Tết ấm áp, sum họp bên gia đình.
Thời gian tới, MobiFone đang dự định xây dựng sân thể thao phục vụ cho công nhân lao động tại tỉnh Hà Nam, tham gia tổ chức sự kiện “Tết sum vầy” năm 2018 tổ chức tại Hà Nam và đặc biệt tặng 10 nhà “Mái ấm công đoàn” với mỗi nhà 50 triệu đồng

MobiFone còn hướng tới xây dựng các sân chơi lành mạnh cho cộng đồng công nhân thông qua các kênh tương tác Radio Kết nối xanh và Fanpage Kết Nối Xanh... được các công nhân trẻ tại  các khu công nghiệp, khu chế xuất yêu thích. Với lợi thế của một doanh nghiệp viễn thông, MobiFone cũng áp dụng nhiều chương trình ưu đãi dịch vụ viễn thông MobiFone cho đoàn viên công đoàn, các ưu đãi về khuyến mại, trải nghiệm miễn phí các dịch vụ Gía trị gia tăng của MobiFone...

Để hỗ trợ cho cộng đồng công nhân, Tổng công ty Viễn thông MobiFone sẽ thực hiện nhiều chương trình ý nghĩa với tổng giá trị thực hiện là 40 tỷ trong 4 năm (2016-2020). Đây là những nỗ lực của MobiFone để xây dựng cộng đồng công nhân Việt Nam ngày càng lớn mạnh, phát triển đóng góp cho sự phát triển chung của xã hội.

Tin cùng chuyên mục