MobiFone, “Nhà mạng có chất lượng dịch vụ 4G tiêu biểu“

Tập đoàn Dữ liệu Quốc Tế IDG đã công bố kết quả“Cuộc khảo sát đánh giá mức độ hài lòng của người tiêu dùng về nhà mạng cung cấp dịch vụ 4G tại Việt Nam năm 2017”. Theo đó, MobiFone được người dùng bình chọn "Nhà mạng có chất lượng dịch vụ 4G tiêu biểu". 

 

 

MobiFone hiện có nhiều gói cước 4G hấp dẫn
MobiFone hiện có nhiều gói cước 4G hấp dẫn
IDG cho biết, việc bình chọn này được xét trên tiêu chí như tốc độ tải dữ liệu (download), tốc độ đăng dữ liệu (upload), sử dụng dịch vụ truyền hình, xem phim trực tuyến, sử dụng mạng xã hội.
Cuộc khảo sát trên được tiến hành từ ngày 1-4 đến ngày 1-7-2017 tại 8 tỉnh, thành phố lớn. Số phiếu khảo sát thành công là 13.828 phiếu của những người đã và đang sử dụng dịch vụ 4G bao gồm độ tuổi, nghề nghiệp, thu nhập, chức vụ. Các câu hỏi phỏng vấn tập trung làm rõ dịch vụ 4G đáp ứng nhu cầu của người sử dụng như thế nào, nhận định chung của người sử dụng về chất lượng, cũng như từng tiêu chí cụ thể đánh giá và thói quen sử dụng dịch vụ 4G.
MobiFone, “Nhà mạng có chất lượng dịch vụ 4G tiêu biểu“ ảnh 1 Đại diện MobiFone nhận giải thưởng
Đại diện MobiFone cho biết: "Theo khảo sát của IDG, MobiFone đã được người dùng bình chọn là “Nhà mạng có chất lượng dịch vụ 4G tiêu biểu” là một sự ghi nhận và là sự động viên lớn đối với MobiFone. MobiFone xác định 4G là một chiến lược đặc biệt quan trọng và đầu tư mạnh nhằm cạnh tranh chiếm lĩnh thị phần. Do đó, MobiFone sẽ tập trung vào chất lượng dịch vụ và tiện ích hệ sinh thái dịch vụ cho khách hàng sử dụng 4G".
Tính đến tháng 7-2017, MobiFone đã hoàn thành pha I của dự án cung cấp dịch vụ 4G với vùng phủ trải rộng ở 35 tỉnh, thành phố trên cả nước. Dự kiến, đến hết năm 2017, MobiFone sẽ mở rộng vùng phủ sóng khắp 63 tỉnh thành trên toàn quốc. Cùng với việc tập trung mạnh vào phát triển mạng 4G, mới đây, MobiFone công bố chính thức cung cấp các gói cước 4G tại 35 tỉnh, thành phố trên cả nước với gói cước siêu rẻ chỉ với chi phí chỉ từ 70.000 - 200.000 đồng/tháng, khách hàng sẽ được sử dụng dung lượng data từ 2,4 GB đến 11GB... Nhà mạng này còn có các gói cước tốc độ cao và các gói dịch vụ tiện ích hợp tác với các nhà cung cấp nội dung lớn trên thế giới như Google, Facebook, iFlix, Youtube, Fim+… đang có sức hấp dẫn lớn trên thị trường.

Tin cùng chuyên mục