MobiFone tăng dung lượng tối đa lên tới hơn 6 lần cho các gói Data

Nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu sử dụng data của khách hàng, từ ngày 1-7, Tổng công ty Viễn thông MobiFone chính thức áp dụng chính sách tăng dung lượng các gói cước Mobile Internet 3G/4G cơ bản, với mức điều chỉnh tăng dung lượng tối đa lên tới hơn 6 lần trong khi giữ nguyên giá các gói cước so với hiện tại. 
Hai trong nhiều gói Data của MobiFone
Hai trong nhiều gói Data của MobiFone

Được hưởng lợi lớn nhất trong đợt điều chỉnh chính sách này của MobiFone là các khách hàng sử dụng gói cước MIU. Chỉ với mức giá 70.000 đồng như hiện tại, thay vì chỉ nhận được 600 MB data, khách hàng sẽ có ngay 3,8 GB data (tương đương với mức tăng hơn 6 lần) để thoải mái sử dụng trong vòng 30 ngày. Các gói cước Mobile Internet 3G/4G cơ bản khác của MobiFone cũng được áp dụng mức tăng dung lượng hấp dẫn, với mức giá không đổi. 

Tất cả các thuê bao di động trả trước, trả sau của MobiFone khi đăng ký mới hoặc gia hạn thành công gói cước data cơ bản bất kỳ đều sẽ được hưởng chính sách mới nêu trên.
Thời gian gần đây, MobiFone đã liên tục tung ra các chương trình ưu đãi data hấp dẫn, tiêu biểu là các gói cước phục vụ khách hàng mùa World Cup 2018 như: gói data CUP giá 12.000đ/ngày có 4 GB data tốc độ cao, gói data roaming đi Nga Worldcup21 giá chỉ từ 99.000đ/ngày có 500MB data tốc độ cao, gói VTVGo Data giá từ 3.000đ/ngày được miễn phí không giới hạn dung lượng truy cập ứng dụng VTVGo, hay gói data VTVCab On giá chỉ từ 3.000đ/ngày không giới hạn dung lượng truy cập ứng dụng VTVcab ON..

Tin cùng chuyên mục