MobiFone tung chiêu “chia sẻ yêu thương” chiều lòng khách hàng

Những ngày giáp Tết, các doanh nghiệp viễn thông ồ ạt tung ra chương trình giảm giá, tăng giá trị thẻ nạp… để thu hút khách hàng, đặc biệt là khi nhu cầu liên lạc ngày càng tăng cao. Song, dường như, người dùng còn kỳ vọng nhiều hơn thế ở thời điểm cuối năm này.
MobiFone tung chiêu “chia sẻ yêu thương” chiều lòng khách hàng

Những ngày giáp Tết, các doanh nghiệp viễn thông ồ ạt tung ra chương trình giảm giá, tăng giá trị thẻ nạp… để thu hút khách hàng, đặc biệt là khi nhu cầu liên lạc ngày càng tăng cao. Song, dường như, người dùng còn kỳ vọng nhiều hơn thế ở thời điểm cuối năm này.

Nhà mạng “tung chiêu”

Theo khảo sát, vào thời điểm giáp Tết, sức mua sắm thường tăng từ 60 - 70%. Riêng trong thị trường viễn thông di động, con số trên còn có thể cao hơn khi nhu cầu nghe - gọi, nhắn tin với khách hàng trong thời điểm “nước rút” hay với bạn bè và người thân để chuẩn bị cho các kế hoạch nghỉ lễ đang tăng mạnh. Để tiết kiệm tối đa chi phí bỏ ra cho “mùa liên lạc” lớn nhất năm này, người dùng luôn chờ đợi khuyến mãi từ phía nhà mạng.

“Chia sẻ yêu thương” là gói khuyến mãi đặc biệt cho khách hàng liên lạc theo nhóm


Như một lời đáp, trong tháng 12 dương lịch, các nhà cung cấp dịch vụ di động đã bắt đầu “tung chiêu”, mang đến khách hàng những gói ưu đãi hấp dẫn. Ưu đãi phổ biến nhất thường được áp dụng là giảm giá gói cước, tặng % giá trị thẻ nạp liên tục hoặc tri ân khách hàng thân thiết bằng cước cộng thêm hay tặng quà giá trị cho người dùng may mắn.

Song, có vẻ như các “chiến thuật” trên đã trở nên phổ biến và quen thuộc, người dùng kỳ vọng vào những chương trình ưu đãi độc đáo hơn, giá trị hơn.

MobiFone chia sẻ yêu thương

Mở màn cho “mùa liên lạc” 2015, MobiFone không chọn hướng đi “ưu đãi cho thuê bao đơn lẻ” như thông thường. Ngược lại, MobiFone mang đến chương trình “Chia sẻ yêu thương” dành cho người sử dụng theo nhóm. Khi đăng ký gói khuyến mãi đặc biệt này với giá chỉ 10.000đ/ngày, các thuê bao được miễn phí toàn bộ phút thoại & SMS trong nhóm, số người tham gia nhóm có thể lên tới 5 thành viên. Ngoài ra, họ còn có 5 phút thoại, 5 SMS trong nước và 500MB dung lượng tốc độ cao dùng chung trong nhóm. Hiểu được nhu cầu chia sẻ và kết nối trong mùa đoàn viên cũng như nhu cầu liên lạc, trao đổi công việc tăng cao trong những ngày cuối năm của khách hàng, MobiFone đã chính thức triển khai chương trình khuyến mãi “Chia sẻ yêu thương” như một lời cam kết của nhà mạng trong việc đem đến những sản phẩm viễn thông sáng tạo, hữu ích cho cuộc sống.

Bên cạnh đó, chất lượng dịch vụ của các chương trình khuyến mãi cũng là mối quan tâm của nhiều người tiêu dùng. Trả lời về điều này, đại diện MobiFone cho biết, trong thời gian qua, MobiFone đã không ngừng nâng cấp và hoàn thiện cơ sở hạ tầng để ổn định sóng, đảm bảo liên lạc thông suốt dù vào giờ cao điểm như buổi tối hay vào ngày lễ, Tết. Vì thế, các khách hàng của MobiFone có thể thực hiện được cuộc gọi chất lượng cao mà không lo nghẽn mạng.

“Chia sẻ yêu thương” sẽ được triển khai từ ngày 15/12/2015 đến hết 15/01/2016. Mang đến ưu đãi lớn cho các cuộc gọi chất lượng cao, chương trình này được đánh giá là một điểm nhấn đặc biệt, đáp ứng tối đa nhu cầu liên lạc và sẻ chia trong dịp cuối năm của người dùng di động. Thông tin chi tiết về chương trình, khách hàng vui lòng truy cập website www.mobifone.vn hoặc gọi tới tổng đài 18001090 để được tư vấn.

H.L

Tin cùng chuyên mục