Mobiistar có thêm hai sản phẩm mới chuyên selfie

Sau một thởi gian dài không có sản phẩm mới thì mới đây, Mobiistar có thông tin sẽ thêm hai chiếc smartphone chuyên selfie với mức giá từ 3 đến 4 triệu đồng. 

 

Sản phẩm mới của Mobiistar sắp ra mắt.
Sản phẩm mới của Mobiistar sắp ra mắt.
Theo một số thông tin thì hai sản phẩm mới của Mobiistar sẽ có tên là Zumbo S2 và J2 với bộ đôi camera 13.0 MP. Như thế có thể đây là sản phẩm đầu tiên giá 3 triệu đổng có bộ đôi camera như đã nói trên.
Mobiistar đã có một số sản phẩm với camera selfie đẹp, giá "siêu mềm" nên có lẽ lần này, hãng sẽ tiếp tục đầu tư chất lượng camera để chụp trước và sau đẹp đều như nhau.  
Mobiistar có thêm hai sản phẩm mới chuyên selfie ảnh 1 Sản phẩm mới của Mobiistar tập trung vào selfie 
Với chiến lược tập trung selfie với mức giá phải chăng để nhiều người dùng có thể sở hữu được sản phẩm nên kỳ vọng lần này, Mobiistar sẽ tiếp tục thu gặt được nhiều thành công.
Và mới nhất, hãng di động Thương hiệu Việt Mobiistar đã phát đi thư mời về việc ra mắt Zumbo S2 và J2. Sự kiện sẽ diễn ra tại TPHCM vào ngày 17-5 đến kèm theo lời "chào mời" khá thú vị: "Smartphone cho mọi nhà, selfie cho mọi người" được ghi trên thiệp mời. Như thế, muốn biết cụ thể cấu hình và giá bán... phải đợi đến này ra mắt chính thức.

Tin cùng chuyên mục