Mobiistar trở lại thị trường Việt Nam với Mobiistar X

Sau một thời gian "im hơi lặng tiếng" trên sân nhà vì bận rộn với thị trường Ấn Độ, hãng di động Việt Mobiistar đã quay trở lại với sự kiện diễn đàn công nghệ Techforum thường niênvà chính thức ra mắt chiếc di động Mobiistar X, được trang bị chipset Helio P22, chụp ảnh tốt với hỗ trợ của AI, cùng màn hình "tai thỏ"...
Mobiistar X, sản phẩm trở lại thị trường của Mobiistar
Mobiistar X, sản phẩm trở lại thị trường của Mobiistar

Mobiistar X, đây là sản phẩm được trang bị những tính năng thời thượng của xu hướng công nghệ hiện nay như: tai thỏ, camera tích hợp AI, camera kép chụp xoá phông. Bên cạnh đó là hiệu năng mạnh mẽ và tiết kiệm điện cùng với giá thành rất cạnh tranh của sản phẩm.

Về thiết kế bên ngoài, Mobiistar X có thiết kế unibody với khung viền kim loại, phía trước là mặt kính nổi bật với “tai thỏ” thời thượng, kích thước 5.86 inch, độ phân giải HD+, phía sau là mặt lưng giả kính với hiệu ứng ánh sáng. Sự kết hợp này khiến sản phẩm trở nên thu hút  hơn, sang trọng bóng bẩy mà rất chắc chắn nhờ khung kim loại bao quanh. 

Mobiistar trở lại thị trường Việt Nam với Mobiistar X ảnh 1 Mobiistar X với "tai thỏ" không khác iPhone X
 Điểm nổi bật nhất của Mobiistar X chính là hệ thống camera được trang bị AI hỗ trợ xử lý chụp ảnh nhanh, chuẩn và đẹp. Camera kép phía sau là một hệ thống gồm 2 camera có độ phân giải lần lượt là 16 MP và 5MP. Trong đó, một camera sẽ chụp ảnh đối tượng chính, một camera sẽ chụp phần hậu cảnh tạo độ sâu cho bức ảnh cuối cùng cũng như hiệu ứng xóa phông độc đáo. Khẩu độ 2.0 cùng công nghệ 4-cell trên camera cho phép camera của Mobiistar X chụp nhanh những bức ảnh trong điều kiện thiếu sáng. 

Bên cạnh khả năng xóa phông mượt mà, camera sau còn được Mobiistar trang bị những khả năng khác như: chế độ chụp chuyên nghiệp, chụp phơi sáng đến 12 giây, HDR, tua nhanh và quay chậm (slow motion). Đây đều là những tính năng xuất hiện trên các smartphone cao cấp thu hút sự quan tâm của nhiều người dùng muốn trải nghiệm. 

Sau 6 năm tổ chức, cái tên Techforum gắn với mobiistar và Mediatek đã quen thuộc với rất nhiều người trong giới công nghệ hoặc quan tâm đến sự phát triển công nghệ.Lần này Techforum2018  với chủ đề: "Đường đến AI trên Smartphone" cùng với  sản phẩm Mobiistar X, ứng dụng AI cho công nghệ chụp ảnh.

Mobiistar trở lại thị trường Việt Nam với Mobiistar X ảnh 2
Techforum 2018 sẽ là lần đầu tiên Mobiistar chính thức tiếp xúc với báo chí Việt Nam để cập nhật về các bước đi của mình của mình tại thị trường Ấn Độ. Bên cạnh đó, đối tác MediaTek sẽ giới thiệu các loại chipset hỗ trợ AI hoà theo xu hướng công nghệ smartphone năm 2018.

Camera selfie của máy có độ phân giải 16 MP có trợ giúp AI để nhận diện nhanh, xử lý tốt, tạo ra những bức selfie chân dung xóa phông đẹp và nghệ thuật. Công nghệ 4-cell trang bị trên camera cũng tăng độ lớn điểm ảnh giúp thu sáng trong điều kiện ánh sáng yếu lên 2 lần, giúp chụp selfie thiếu sáng tốt hơn. Đèn Star light bên cạnh camera trước cho phép người dùng có thể điều chỉnh độ sáng phù hợp với khung cảnh trong tối hoặc ánh sáng yếu. Bên cạnh đó, 7 cấp độ làm đẹp kèm theo sẽ giúp người dùng tạo được những bức ảnh selfie trẻ trung, xinh đẹp một cách dễ dàng. 

Mobiistar trở lại thị trường Việt Nam với Mobiistar X ảnh 3 Mặt sau của Mobiistar X
 Ngoài ra, với sức mạnh từ bộ vi xử lý Mediatek Helio P22, Mobiistar X có hiệu năng khá mạnh mẽ với vi xử lý 8 nhân Arm Cortex A53 với tốc độ tối đa 2GHz; GPU tích hợp xử lý AI, hỗ trợ màn hình chuẩn 19:9 với độ phân giải HD+ (1600x720). Máy có bộ nhớ RAM 4GB, bộ nhớ ROM 32GB, chạy hệ điều hành Android 8.1, pin dung lượng 3000 mAh. 

Sản phẩm sẽ lên kệ vào tuần đầu tháng 9 trên các hệ thống bán lẻ trên toàn quốcvới giá 4.590.000 đồng. Đặc biệt, mobiistar cũng dành cho fan của mình một chương trinh đặt trước với quà tặng hấp dẫn trong tuần đầu lên lên kệ với phiếu giảm giá 600 ngàn đồngcho 1.000 khách hàng đầu tiên đặt trước.

Mobiistar trở lại thị trường Việt Nam với Mobiistar X ảnh 4 100 khách hàng đặt cọc đầu tiên được tặng tai nghe Bluetooth Soul trị giá 990.000 đồng.

Tin cùng chuyên mục