Mogi ra mắt tính năng “Đánh giá khu vực”

Tính năng mới của Mogi.vn sẽ cung cấp cho người dùng những thông tin về số bệnh viện, trường học, chợ,… mà họ đã hoặc đang cân nhắc chọn làm nơi sinh sống.
“Đánh giá khu vực” của Mogi khá sinh động
“Đánh giá khu vực” của Mogi khá sinh động

Mogi - nền tảng dịch vụ tiện ích về bất động sản vừa cho ra mắt tính năng "đánh giá khu vực". Dựa trên các phương pháp tổng hợp, phân tích, Mogi đưa ra kết quả phù hợp với nhu cầu tìm kiếm của người dùng.

Để sử dụng tính năng mới, người dùng truy cập vào Mogi.vn, chọn khu vực muốn khảo sát tại TPHCM hoặc Hà Nội. Sau đó chọn quận và phường đang sinh sống hoặc chuẩn bị chọn làm nơi định cư. Từ đó, người dùng có được những thông tin về số bệnh viện, trường học, chợ,… kèm với những tấm ảnh chân thực nhất về khu vực.

Mogi ra mắt tính năng “Đánh giá khu vực” ảnh 1
Đặc biệt, đối với đối tượng trẻ độc thân, ưa thích cuộc sống tiện nghi hay các cặp vợ chồng mới cưới có tư tưởng hướng đến một cuộc sống đầy tiện ích, tính năng "đánh giá khu vực" của Mogi mang đến sự tối ưu.

Mogi.vn hiện là nền tảng cung cấp khá nhiều tính năng liên quan đến bất động sản, đi kèm theo đó còn là số liệu thị trường, thông tin khu vực và công cụ tính chi phí. Trong đó có thể kể đến tính năng “Phòng trọ sinh viên”, giúp các sinh viên dễ dàng tìm kiếm các phòng trọ nằm gần trường; hay như tính năng “Giá nhà đất”, giúp người dùng tra cứu thông tin giá nhà đất tại từng con đường trên từng khu vực.

Tin cùng chuyên mục