Mối tình bí mật​ - Bộ phim gây sốt điện ảnh Hàn quốc tái ngộ khán giả Việt

Mối tình bí mật (Secret love affair), bộ phim gây sốt điện ảnh Hàn Quốc quy tụ hai diễn viên Kim Hee Ae và Yoo Ah In sắp đến với khán giả Việt Nam vào cuối tháng 7 trên VTV3.

Mối tình bí mật đánh dấu sự trở lại của người đẹp tài năng Kim-Hee-Ae và bước trưởng thành của Yoo Ah In
Mối tình bí mật đánh dấu sự trở lại của người đẹp tài năng Kim-Hee-Ae và bước trưởng thành của Yoo Ah In

Bộ phim là tâm điểm chú ý khi đánh dấu sự trở lại của người đẹp tài năng Kim Hee Ae và bước trưởng thành của Yoo Ah In.

Mối tình bí mật kể câu chuyện về thiên tài âm nhạc trẻ tuổi Lee Sun Jae (Yoo Ah In). Nhờ sự giúp sức của Oh Hye Won (Kim Hee Ae), giám đốc của một trung tâm nghệ thuật, mà Lee Sun Jae đã nhận ra khả năng của mình. Cũng từ đó, chuyện tình bí mật và đầy nguy hiểm của hai người bắt đầu…

Mối tình bí mật không nằm ngoài kịch bản “tình yêu chị em” quen thuộc của Hàn Quốc, nhưng đây là lần đầu tiên những nhà làm phim truyền hình nước này thực sự nhấn mạnh vào khoảng cách tuổi tác của các nhân vật. Bởi thay vì chỉ kém 5 đến 10 tuổi như các phim khác, tác phẩm chọn một nhân vật ở độ tuổi đôi mươi và một nhân vật ở độ tuổi 40. Khoảng cách tuổi tác quá lớn trở thành yếu tố chính của cuộc tình.
Mối tình bí mật​ - Bộ phim gây sốt điện ảnh Hàn quốc tái ngộ khán giả Việt ảnh 1 Một cảnh trong phim
Trong phim, Yoo Ah In đã thể hiện trọn vẹn hình ảnh một thanh niên có tài năng trời phú trong việc chơi piano, nhưng vì hoàn cảnh gia đình, cùng sự nghi ngờ trước các cơ hội của bản thân, đã không dám mạnh mẽ đi theo ước mơ. Ngoài ra, nam diễn viên cũng truyền tải rõ sự băn khoăn và bỡ ngỡ trước cuộc sống, nhưng lại có tình yêu hết sức mạnh mẽ và có phần điên rồ, bất chấp của nhân vật Lee Sun Jae.
Mối tình bí mật do Ahn Pan Suk đạo diễn, với sự góp mặt của Kim Hee Ae, Yoo Ah In, Park Hyeok Kwon, Shim Hye Jin, Kim Hye Eun, Kim Chang Wan, Kyung, Soo Jin, Shin Ji-Ho... Phim sẽ lên sóng VTV3 lúc 17 giờ hằng ngày, bắt đầu từ 30-7.

Tin cùng chuyên mục