Nhà Bè phát triển các trục giao thông Đông - Tây

Chiều 19-12, đoàn kiểm tra của UBND TPHCM do đồng chí Hứa Ngọc Thuận, Phó Chủ tịch UBND TPHCM làm trưởng đoàn, đã làm việc với UBND huyện Nhà Bè về tình hình kinh tế - xã hội năm 2014; phương hướng, nhiệm vụ 5 năm (2016 - 2020).

(SGGP).- Chiều 19-12, đoàn kiểm tra của UBND TPHCM do đồng chí Hứa Ngọc Thuận, Phó Chủ tịch UBND TPHCM làm trưởng đoàn, đã làm việc với UBND huyện Nhà Bè về tình hình kinh tế - xã hội năm 2014; phương hướng, nhiệm vụ 5 năm (2016 - 2020).

Tại buổi làm việc, UBND huyện Nhà Bè phản ánh, hệ thống giao thông huyện Nhà Bè hiện thiếu các trục Đông - Tây và kiến nghị đầu tư một số công trình trọng điểm như đường nối dài kho dầu B đến ngã tư Nhơn Đức, đường Vĩnh Phước - Cây Khô (từ đường Nguyễn Hữu Thọ đến Lê Văn Lương); cầu bắc qua kênh Cây Khô…

“Các kiến nghị này nhìn chung đã được TP giải quyết trên giấy rồi, còn thực tế thì chưa. Vì thế, yêu cầu các sở, ngành phải tập trung, phối hợp với Nhà Bè sắp thứ tự ưu tiên, phân kỳ đầu tư, triển khai thực hiện các bước ngay”, Phó Chủ tịch UBND TPHCM Hứa Ngọc Thuận nhận xét và đôn đốc. Đồng chí Hứa Ngọc Thuận nhắc nhở nên đầu tư càng sớm càng tốt vì Nhà Bè là một tuyến phòng thủ từ hướng biển vào và đây cũng là cách thiết thực trong việc đền ơn đáp nghĩa, đảm bảo an sinh xã hội cho nhân dân.

ĐƯỜNG LOAN

Tin cùng chuyên mục