Thanh niên hành động vì nguồn nước

(SGGP).- Nhóm “Sách và Hành động” phối hợp với VACI tổ chức cuộc thi “Hành động vì nguồn nước” - AFW (ACTION FOR WATER) nhằm nâng cao nhận thức và thúc đẩy hành động bảo vệ môi trường nước dành cho thanh thiếu niên.

Đây là cuộc thi được tổ chức lần đầu tiên với quy mô lớn, đối tượng dự thi là thanh thiếu niên dưới độ tuổi 25 trên toàn quốc. Thí sinh tham gia sẽ nộp các đề tài (giải pháp xã hội hoặc giải pháp kỹ thuật) nhằm giải quyết các vấn đề liên quan tới bảo vệ nguồn nước, giải pháp tiết kiệm nước, xử lý ô nhiễm nguồn nước có khả năng ứng dụng rộng rãi trong thực tế. Chi tiết cuộc thi tại website: http://hanhdongvinguonnuoc.com.

Nhằm khơi gợi và tiếp sức cho tinh thần khởi nghiệp của giới trẻ đam mê kinh doanh và khởi nghiệp, Forbes Việt Nam phát động cuộc thi Forbes Vietnam Startup Contest, kết thúc nhận hồ sơ vào ngày 15-3. Cuộc thi hướng đến các cá nhân hoặc tập thể có ý tưởng kinh doanh mới, sáng tạo, các công ty nhỏ đang trong quá trình khởi nghiệp có cơ hội phát triển kinh doanh, hiện thực hóa các ý tưởng còn trên giấy. Các thí sinh tham dự cuộc thi là công dân Việt Nam từ 16 tuổi trở lên và các ý tưởng khởi nghiệp chưa nhận được bất kỳ sự đầu tư tài chính nào…

TƯỜNG HÂN

Tin cùng chuyên mục