TPHCM mưa dông cuối tuần

Thông tin từ Trung tâm Dự báo khí tượng - thủy văn Trung ương cho biết, 2 ngày cuối tuần, thời tiết tại TPHCM chủ yếu duy trì trạng thái ngày nắng nhưng chiều và tối sẽ có mưa rào kèm dông. Nhiệt độ cao nhất 34°C vào ban ngày, còn đêm là 26°C.

(SGGP).- Thông tin từ Trung tâm Dự báo khí tượng - thủy văn Trung ương cho biết, 2 ngày cuối tuần, thời tiết tại TPHCM chủ yếu duy trì trạng thái ngày nắng nhưng chiều và tối sẽ có mưa rào kèm dông. Nhiệt độ cao nhất 34°C vào ban ngày, còn đêm là 26°C.

Trong khi đó, tại Hà Nội và toàn bộ miền Bắc, miền Trung ngày hôm nay sẽ còn hứng chịu thêm một ngày nắng nóng 39 - 41°C. Từ ngày mai 5-7, nắng nóng sẽ kết thúc ở miền Bắc kèm ngay sau đó là mưa to trên diện rộng. Nắng nóng miền Trung có thể cũng sẽ kết thúc từ ngày 6-7.

l Hiện ngoài khơi xa đang tồn tại 2 vùng hình thái thời tiết nguy hiểm đang có xu hướng đi vào biển Đông. Thông tin từ các trạm khí tượng tại khu vực Thái Bình Dương chiều 3-7 cho biết, vùng áp thấp ở ngay phía Đông Philippines đã phát triển thành cơn bão có tên quốc tế là Linfa, hiện có tọa độ tại 15,5 độ vĩ Bắc và 125,9 độ kinh Đông, di chuyển chậm về phía Tây. Cơn bão Chan Hom hiện ít di chuyển nhưng sẽ phát triển thành bão mạnh và đổi theo hướng Tây Bắc trong vài ngày tới.

VĂN PHÚC

Tin cùng chuyên mục