Bình Dương: Đường mới làm đã lún sâu

Theo ghi nhận của PV ngày 16-7, trên tuyến đường Mỹ Phước-Tân Vạn đoạn chạy qua địa bàn thành phố Thủ Dầu Một, thị xã Thuận An và Dĩ An, tỉnh Bình Dương mặt đường ở làn xe ôtô xuất hiện tình trạng lún sâu.
Bình Dương: Đường mới làm đã lún sâu

(SGGPO).- Theo ghi nhận của PV ngày 16-7, trên tuyến đường Mỹ Phước-Tân Vạn đoạn chạy qua địa bàn thành phố Thủ Dầu Một, thị xã Thuận An và Dĩ An, tỉnh Bình Dương mặt đường ở làn xe ôtô xuất hiện tình trạng lún sâu.

Trong đó, tại các đoạn đường từ giao lộ Mỹ Phước-Tân Vạn và đường Phạm Ngọc Thạch đến giao lộ Mỹ Phước-Tân Vạn và Huỳnh Văn Lũy thuộc thành phố Thủ Dầu Một; giao lộ Mỹ Phước-Tân Vạn và Thủ Khoa Huân đến giao lộ Mỹ Phước-Tân Vạn và ngã sáu An Phú thuộc thị xã Thuận An mặt đường bị lún sâu tạo thành rãnh khoảng 2 đến 5cm (ảnh). Hằng ngày trên tuyến đường này có hàng ngàn lượt xe container và xe tải loại lớn chở hàng hóa lưu thông qua lại càng khiến cho tuyến đường vừa mới đưa vào sử dụng bị lún.  

Tuyến đường Mỹ Phước-Tân Vạn có chiều dài 62km, từ huyện Bàu Bàng đến Quốc lộ 1A (đoạn giao ngã ba Tân Vạn). Công trình có tổng mức đầu tư 4.300 tỷ đồng, được sử dụng từ vốn của doanh nghiệp. Riêng phần giải tỏa bồi thường do các địa phương có tuyến đường đi qua thực hiện và được sử dụng từ nguồn ngân sách của Bình Dương. Hiện công trình đã hoàn thành giai đoạn 1 (đoạn từ đường ĐT741 đến ngã sáu An Phú), có chiều dài 16km, đưa vào sử dụng gần 1 năm nay nhưng đã xảy ra tình trạng lún mặt đường như trên.

ĐÌNH LÝ 

Tin cùng chuyên mục