Quận 1 tiếp tục ra quân lập lại trật tự lòng lề đường

Chiều 13-2, Phó Chủ tịch UBND quận 1 Đoàn Ngọc Hải cùng các lực lượng trật tự đô thị, công an, cán bộ nhân viên quận và các phường đã đồng loạt ra quân lập lại trật tự lòng lề đường trên địa bàn toàn quận.
Quận 1 tiếp tục ra quân lập lại trật tự lòng lề đường

>> Lập lại trật tự lòng lề đường khu trung tâm TPHCM

(SGGPO).- Chiều 13-2, Phó Chủ tịch UBND quận 1 Đoàn Ngọc Hải cùng các lực lượng trật tự đô thị, công an, cán bộ nhân viên quận và các phường đã đồng loạt ra quân lập lại trật tự lòng lề đường trên địa bàn toàn quận.

Lực lượng chức năng đã tỏa ra nhiều tuyến đường nhắc nhở, vận động người dân chấp hành nội quy, nếp sống văn minh đô thị; đồng thời tháo bỏ các biển hiệu, thu giữ bàn ghế, đồ dùng mua bán lấn chiếm vỉa hè, xử lý các tài xế đậu xe không đúng quy định…

Lực lượng chức năng ra quân lập lại trật tự lòng lề đường.

Đây là lần thứ tư liên tiếp trong vòng một tháng qua, quận 1 tổng lực ra quận lập lại trật tự đô thị. Hầu hết các tuyến đường trên địa bàn quận như Hai Bà Trưng, Trần Quang Khải, Đinh Tiên Hoàng, Lê Duẩn, Đồng Khởi, Lê Lợi, Nguyễn Huệ, Hàm Nghi, Lê Thánh Tôn… đã có chuyển biến tích cực, đường thông hè thoáng hơn và ý thức của người dân cũng được nâng cao.

Tại buổi ra quân, ông Đoàn Ngọc Hải cho biết, chương trình ra quân lập lại trật tự đô thị sẽ được tổ chức thường xuyên trong năm 2017, trong đó lực lượng quận tổ chức theo tuần, còn cấp phường tổ chức thường xuyên các ngày trong tuần.

Trần Yên

Tin cùng chuyên mục