Kiến nghị mở thêm cổng vào sân bay Tân Sơn Nhất hướng Gò Vấp

Chiều 17-2, Chủ tịch UBND quận Gò Vấp Lê Hoàng Hà cho biết, quận vừa gửi văn bản kiến nghị UBND TPHCM và các sở ban ngành về việc mở thêm cổng vào sân bay Tân Sơn Nhất từ hướng quận Gò Vấp.
Kiến nghị mở thêm cổng vào sân bay Tân Sơn Nhất hướng Gò Vấp

(SGGPO).- Chiều 17-2, Chủ tịch UBND quận Gò Vấp Lê Hoàng Hà cho biết, quận vừa gửi văn bản kiến nghị UBND TPHCM và các sở ban ngành về việc mở thêm cổng vào sân bay Tân Sơn Nhất từ hướng quận Gò Vấp.

Theo kiến nghị của quận, hiện đường vào sân bay Tân Sơn Nhất chỉ có một cổng ra vào ở đường Trường Sơn, dẫn đến việc ùn tắc giao thông nghiêm trọng trong thời gian qua. Quận đề xuất mở thêm cổng vào sân bay nhằm giảm kẹt xe ở khu vực cửa ngõ này.

Thường xuyên kẹt xe khu vực đường Trường Sơn vào sân bay Tân Sơn Nhất


Sau khi nhận văn bản của quận Gò Vấp, UBND TP đã giao Sở Giao thông Vận tải TP nghiên cứu, khảo sát đề xuất này. Chậm nhất, trong tháng 3, Sở Giao thông Vận tải phải có báo cáo đề xuất để UBND TP xem xét và quyết định.

Theo thống kê của TP.HCM, mỗi ngày có hơn 30.000 lượt xe ra vào sân bay Tân Sơn Nhất. Trong đó có 22.000 lượt ôtô và khoảng 7.000 lượt xe máy, chưa kể lượng xe của hơn 10.000 nhân viên làm việc tại sân bay Tân Sơn Nhất.

Quốc Hùng

Tin cùng chuyên mục