Mollis cho ra đời dòng khăn hữu cơ cao cấp

Nhãn hiệu khăn bông cao cấp Mollis của Tổng Công ty CP Phong Phú vừa ra mắt dòng khăn cao cấp hữu cơ - Mollis Oragnic. Sản phẩm gia dụng hữu cơ, an toàn và bảo vệ sức khỏe là một trong những xu hướng tiêu dùng đang bắt đầu thịnh hành và phát triển trên toàn cầu.
Mollis Organic ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng trong việc sử dụng khăn được sản xuất từ nguồn nguyên liệu sợi bông được trồng bằng phương pháp 100% hữu cơ, được kiểm soát nghiêm ngặt từ khâu chọn đất, chọn giống đến việc chăm sóc hoàn toàn thiên nhiên bằng các chế phẩm sinh học, phân bón hữu cơ và hữu cơ vi sinh, không sử dụng phân bón hóa học, hóa chất, thuốc diệt trừ sâu bọ, giống biến đổi gen… 
Từ khâu thu hoạch bông đến kéo sợi, dệt, nhuộm, hoàn tất, may, đóng gói, lưu kho… cũng được kiểm soát rất chặt chẽ và nghiêm ngặt bằng một quy trình khép kín. 
Mollis cho ra đời dòng khăn hữu cơ cao cấp ảnh 1
Khăn bông hữu cơ của Mollis đã được tổ chức Control Union của Hà Lan chứng nhận đạt tiêu chuẩn hữu cơ toàn cầu: Global Organic Textile Standard (GOTS) và Organic Content Standard (OCS). Đây là cột dấu đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ của thương hiệu Mollis nói riêng và ngành dệt may - khăn bông của Việt Nam nói chung.
Phát biểu tại buổi lễ ra mắt, ông Phạm Xuân Trình, Tổng Giám đốc Phong Phú chia sẻ: “Với phương châm đặt lợi ích và cảm nhận của người tiêu dùng lên hàng đầu, thương hiệu khăn bông Mollis không ngừng nghiên cứu, phát triển cho ra đời những sản phẩm tốt nhất. 12 năm phát triển, Mollis đã chinh phục người tiêu dùng trong và ngoài nước, không ngừng khẳng định vị thế của sản phẩm số 1 tại thị trường Việt Nam. Mollis không chỉ là câu chuyện về kinh doanh mà đó còn là một niềm tin về một thương hiệu Việt có chỗ đứng, sánh ngang các thương hiệu nổi tiếng khác trên trường quốc tế, vì niềm tự hào “Made in Vietnam””. 
Dịp này, Công ty Grande Affari (Singapore) và Tổng Công ty CP Phong Phú đã ký kết thỏa thuận hợp tác phân phối khăn bông cao cấp Mollis tại thị trường Singapore.

Tin cùng chuyên mục