MoMo đã tiếp cận gần 10 triệu người dùng

MoMo tiếp tục giữ vững vị trí Số 1 Ví điện tử và nền tảng cung cấp sản phẩm dịch vụ tài chính công nghệ tại Việt Nam. 
MoMo tiếp tục đầu tư vào công nghệ, mở rộng mạng lưới khách hàng và đối tác...ở năm 2019
MoMo tiếp tục đầu tư vào công nghệ, mở rộng mạng lưới khách hàng và đối tác...ở năm 2019

Công ty đã ghi nhận một năm 2018 với mức tăng trưởng kỷ lục sau vòng gọi vốn đầu tư lần thứ 3, được dẫn dắt bởi Warburg Pincus –  Công ty quản lý Quỹ đầu tư vào vốn cổ phần tư nhân hàng đầu thế giới. 

Tính đến thời điểm hiện tại, MoMo đã tiếp cận gần 10 triệu người dùng và là ứng dụng ví điện tử được tải xuống nhiều nhất trong năm 2018. Khối lượng giao dịch trên nền tảng của MoMo đã tăng hơn gấp ba lần trong năm vừa qua.

Ngày nay, MoMo đã nhanh chóng trở thành “siêu ứng dụng” thể hiện phong cách  hiện đại khi cho phép khách hàng không chỉ vay tín dụng, gửi tiền hoặc thanh toán hóa đơn mà còn mua vé xem phim, đặt vé máy bay, mua hợp đồng bảo hiểm và thanh toán hàng hóa dịch vụ tại hơn 100.000 điểm thanh toán trên cả nước - bao gồm các chuỗi cửa hàng nổi tiếng như Circle K, Ministop và FPT Shop… 

MoMo đã tiếp cận gần 10 triệu người dùng ảnh 1 MoMo đã tiếp cận gần 10 triệu người dùng

Nối tiếp những kết quả vượt mong đợi của năm 2018, MoMo tiếp tục đầu tư vào công nghệ, mở rộng mạng lưới khách hàng và đối tác, tăng điểm chấp nhận MoMo và đầu tư vào nguồn nhân lực để đáp ứng tốt nhất nhu cầu cao của người dùng. Như phát triển mối quan hệ hợp tác vớí các doanh nghiệp và đối tác kinh doanh; Mở rộng Điểm chấp nhận MoMo; Mở rộng hệ thống đại lý của MoMo để phục vụ nhu cầu tài chính đa dạng của khách hàng và cập nhật công nghệ mới nhất để duy trì vị trí hàng đầu của mình trong lĩnh vực công nghệ tài chính

Ông Nguyễn Mạnh Tường, Phó Chủ Tịch điều hành của MoMo, chia sẻ: “Việt Nam đang bước lên một bậc cao mới về tăng trưởng, vì vậy, đòi hỏi phải xây dựng một hệ sinh thái về dịch vụ tài chính vượt trội và toàn diện. MoMo cam kết hiện thực hóa tầm nhìn đó bằng cách đẩy mạnh ứng dụng thanh toán kỹ thuật số và tạo cơ hội bình đẳng cho tất cả người dùng Việt Nam được hưởng lợi từ nền kinh tế kỹ thuật số”.

Ông Phạm Thành Đức nhấn mạnh thêm: “Nguồn lực tài chính và sự hỗ trợ từ Warburg Pincus đã thay đổi “cuộc chơi” cho doanh nghiệp và chúng tôi rất vui mừng được tiếp tục hợp tác với họ để xây dựng cơ sở hạ tầng thanh toán kỹ thuật số tại Việt Nam và sử dụng công nghệ để thúc đẩy tài chính toàn diện và tạo cơ hội để các dịch vụ tài chính kỹ thuật số có thể đến tay bất kể người dùng Việt Nam nào”.

Tin cùng chuyên mục