MoMo lọt vào vị trí thứ 13 trên Google Play và vị trí số 1 của Top Free Finance

Ứng dụng Nạp tiền điện thoại & Thanh toán hóa đơn MoMo lọt vào vị trí thứ 13 trên Google Play và vị trí số 1 của Top Free Finance. Vượt qua các ứng dụng mua sắm, thương mại điện tử, ứng dụng gọi xe… để đứng cùng ứng dụng mạng xã hội, giải trí, OTT.  
MoMo ngày càng được nhiều người dùng
MoMo ngày càng được nhiều người dùng

Việc một ứng dụng thanh toán di động đứng ở vị trí cao trong các ứng dụng được nhiều người tải và cài đặt – điều này cho thấy người dùng smartphone tại Việt Nam không chỉ sử dụng điện thoại để giải trí, chơi game hay yêu thích sự di chuyển/đi lại thuận tiện... mà còn quan tâm đến những ứng dụng phục vụ đời sống để làm cuộc sống đơn giản, thuận tiện và an toàn hơn. Sự quan tâm và tin dùng của khách hàng (thể hiện qua việc tải, cài đặt, rating (đánh giá) để đưa Ứng dụng lên thứ hạng cao) chắc chắn càng khích lệ cho các công ty Fintech tiếp tục hoạt động theo tôn chỉ: lấy công nghệ thay đổi cuộc sống.

MoMo lọt vào vị trí thứ 13 trên Google Play và vị trí số 1 của Top Free Finance ảnh 1

Tại Việt Nam, Ví điện tử MoMo có quan hệ hợp tác chiến lược khi liên kết trực tiếp với hầu hết các Ngân hàng: Vietcombank, VietinBank, VPBank, OCB, Eximbank, TPBank, VIB Bank, ACB, BIDV, Shinhan Bank, SCB, Agribank, VRB, BaoViet Bank, Sacombank. 30 Ngân hàng nội địa khác và thẻ quốc tế (qua cổng Napas). MoMo liên kết thông qua cổng Napas.  

Người dùng Ví MoMo hoàn toàn an tâm vì Ví MoMo hiện đang đáp ứng bộ tiêu chuẩn khắt khe nhất trong ngành tài chính ngân hàng quốc tế: Chứng chỉ bảo mật quốc tế PCI DSS (Payment Card Indutry Data Security Standard) - là tiêu chuẩn bảo mật xác lập bởi Hội đồng Tiêu chuẩn Bảo mật (PCI Security Standards Council) gồm các thành viên: Visa, MasterCard, American Express, Discover Financial Services, JCB International. Tại Việt Nam, MoMo là đơn vị ví điện tử duy nhất có chứng chỉ mức độ cao nhất là PCI DSS - Level 1.

Ứng dụng MoMo ra mắt tháng 6-2014 trên 2 hệ điều hành iOS và Android. Đến nay, ứng dụng có gần 10 triệu khách hàng với hơn 10.000 đối tác thanh toán giúp người dùng thanh toán/mua sắm mọi thứ trong cuộc sống hàng ngày.

Tin cùng chuyên mục