Một học sinh tử vong dưới hồ nước cạnh trường học

Hồ chứa nước nằm ngay cạnh trường tiểu học nhưng không lắp rào chắn đã khiến một học sinh tiểu học ở đảo Phú Quý (tỉnh Bình Thuận) rơi xuống, tử vong.  

Ngày 10-12, ông Đỗ Hữu Trường, Chủ tịch UBND huyện đảo Phú Quý (tỉnh Bình Thuận) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc một học sinh tiểu học tử vong thương tâm do bị rơi xuống hồ chứa nước.

Vụ việc xảy ra vào chiều tối ngày 9-12, nạn nhân là bé trai tên N. T. H (9 tuổi, học sinh lớp 4, Trường Tiểu học Ngũ Phụng, huyện Phú Quý).

Hồ chứa nước nằm sát trường học, khu dân cư nhưng không có rào chắn nên đã xảy ra vụ tai nạn thương tâm. Ảnh: ĐỨC TÍN

Vào thời điểm trên, em H. đang xem bạn câu cá tại hồ chứa nước số 1 (thuộc địa bàn xã Ngũ Phụng) thì không may bị trượt chân xuống hồ. Ngay sau khi xảy ra sự việc, các bạn của H. đã nhanh chóng chạy đi tìm người giúp đỡ.

Tuy nhiên, do hồ chứa nước này khá sâu, nước lại đục nên dù người dân đã cố gắng tìm kiếm, nhưng khi phát hiện thì đã quá muộn.

Chiếc xe đạp của em H. để lại trên bờ hồ. Ảnh: ĐỨC TÍN

Theo người dân địa phương, vị trí hồ nước mà em H. gặp nạn nằm ở khu dân cư đông đúc, kế bên trường học. Thời gian qua, dù người dân đã nhiều lần kiến nghị phải lập rào chắn cũng như triển khai các biện pháp đảm bảo an toàn cho người dân nhưng chủ đầu tư và đơn vị thi công chưa thực hiện.

Tin cùng chuyên mục