Một ngày lương ủng hộ đồng bào các tỉnh Tây Bắc

Nhằm kịp thời chia sẻ những thiệt hại và mất mát với đồng bào các tỉnh Tây Bắc do mưa lũ gây ra, Cảnh sát PCCC TPHCM vừa phát động trong toàn lực lượng ủng hộ quyên góp giúp đồng bào các tỉnh Tây Bắc bị thiệt hại do mưa lũ vừa qua.
Một ngày lương ủng hộ đồng bào các tỉnh Tây Bắc
Theo kế hoạch, việc quyên góp được chia làm 2 đợt. Đợt 1 diễn ra trong ngày 16-8 dành cho cán bộ, chiến sĩ (CB-CS) các đơn vị nghiệp vụ và đợt 2 diễn ra từ ngày 16 đến 23-8, dành cho CB-CS các đơn vị quận, huyện.
Hình thức quyên góp là mỗi CB-CS thuộc biên chế lực lượng sẽ đóng góp tối thiểu 1 ngày lương. Ngoài ra, trên tinh thần tự nguyện, CB-CS của đơn vị PCCC cũng có thể đóng góp nhiều hơn, tùy vào khả năng bản thân. Tổng số tiền quyên góp sẽ được Cảnh sát PCCC TPHCM gửi về Ban cứu trợ - Ủy ban MTTQVN TPHCM, để chuyển đến đồng bào các tỉnh Tây Bắc trong thời gian sớm nhất.
Việc tổ chức quyên góp ủng hộ đồng bào các tỉnh Tây Bắc bị thiệt hại do mưa lũ là hoạt động thiết thực thể hiện tinh thần tương thân tương ái “lá lành đùm lá rách”, “nhường cơm sẻ áo” của lực lượng CAND nói chung và lực lượng Cảnh sát PCCC TPHCM nói riêng.

Tin cùng chuyên mục