​Một người đàn ông vào quán cà phê rồi tử vong trong nhà vệ sinh

Thấy vị khách đi vệ sinh lâu quá, nữ chủ quán cà phê vội vào gọi nhưng không thấy trả lời. Nghi ngờ có chuyện chẳng lành, nữ chủ quán đẩy cửa vào thì phát hiện ông này gục xuống sàn, kiểm tra đã tử vong nên hô hoán và báo công an.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: CHÍ PHƯỚC 

Chiều 14-10, Công an quận Bình Tân (TPHCM) vừa mới hoàn tất việc khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra làm rõ vụ người đàn ông tử vong trong quán cà phê ở khu vực.

Thông tin ban đầu, khoảng 12 giờ cùng ngày, một người đàn ông (khoảng 60 tuổi) đi xe máy vào quán nước - cà phê ở trên đường Bình Long, phường Bình Hưng Hòa A, quận Bình Tân, TPHCM để uống nước.

Một lúc sau, người đàn ông đi vào nhà vệ sinh của quán. Thấy khách đi vệ sinh lâu quá, nữ chủ quán vào gọi cửa nhưng không thấy trả lời. Nghi ngờ có chuyện chẳng lành, nữ chủ quán đẩy cửa vào thì phát hiện ông này gục xuống sàn. Sau đó, nữ chủ quán cùng người dân đưa nạn nhân ra phía ngoài ghế ngồi kiểm tra và gọi xe cứu thương đến nhưng người này đã tử vong. Vụ việc sau đó được báo cho Công an quận Bình Tân.

​Một người đàn ông vào quán cà phê rồi tử vong trong nhà vệ sinh ảnh 2 Hơn 16 giờ cùng ngày, thi thể người đàn ông được đưa về nhà xác phục vụ việc điều tra. Ảnh: CHÍ PHƯỚC 

Nhận tin, lực lượng chức năng có mặt khám nghiệm hiện trường, tử thi, lấy lời khai các nhân chứng điều tra làm rõ.

Vụ việc khiến nhiều người dân địa phương hiếu kỳ tập trung khá đông theo dõi. Đến hơn 16 giờ cùng ngày, thi thể mới được đưa về nhà xác phục vụ việc điều tra.

Tin cùng chuyên mục