Một người nước ngoài tử vong tại nhà trọ ở quận Tân Bình

Phát hiện mùi hôi thối phát ra từ dãy trọ nên chủ nhà trọ tại quận Bình Tân, TPHCM đi kiểm tra, gọi cửa từng phòng. Khi gọi mãi cửa phòng trọ của một người nước ngoài thuê nhưng không thấy trả lời, chủ trọ nghi ngờ báo công an phá cửa vào bên trong thì người này đã tử vong.

Ngày 6-8, Công an quận Tân Bình vẫn đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân một người đàn ông nước ngoài tử vong bất thường ở khu vực.

Một người nước ngoài tử vong tại nhà trọ ở quận Tân Bình ảnh 1
Một người nước ngoài tử vong tại nhà trọ ở quận Tân Bình ảnh 2 Công an lấy lời khai các nhân chứng. Ảnh: ĐAN NGUYÊN 

Theo đó, sáng cùng ngày, chủ nhà trọ nằm trong con hẻm 622 đường Cộng Hoà, phường 13, quận Tân Bình phát hiện mùi hôi thối phát ra từ dãy trọ nên đi kiểm tra. Sau đó, chủ nhà trọ gọi cửa từng phòng để kiểm tra.

Vừa tới phòng của người đàn ông (khoảng 50 tuổi, quốc tịch Canada, là người thuê trọ) gọi mãi không có ai trả lời. Nghi ngờ, chủ nhà trọ báo cho công an.

Nhận tin báo, Công an quận Tân Bình đã có mặt phá cửa phòng trọ và phát hiện người đàn ông nước ngoài đã tử vong. Công an tiến hành lấy lời khai các nhân chứng, điều tra làm rõ vụ việc.
Một người nước ngoài tử vong tại nhà trọ ở quận Tân Bình ảnh 3 Nhiều người dân địa phương theo dõi vụ việc. Ảnh: ĐAN NGUYÊN 
Một người nước ngoài tử vong tại nhà trọ ở quận Tân Bình ảnh 4 Thi thể người đàn ông nước ngoài được đưa về nhà xác phục vụ việc điều tra. Ảnh: ĐAN NGUYÊN 

Một số người dân cho biết, nạn nhân đã thuê nhà trọ ở đây khoảng 2 năm. Nhiều ngày qua, người dân không thấy người này ra ngoài như mọi khi.

Chiều cùng ngày, thi thể người đàn ông nước ngoài được đưa về nhà xác để phục vụ việc điều tra.

Tin cùng chuyên mục