Một người tử vong do tông vào trụ bê tông

Người dân phát hiện 1 người tử vong bên đường Chu Văn An (thuộc phường Hòa Phú, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương), bên cạnh là chiếc xe máy đã bị biến dạng...
Đến trưa 9-9, Công an TP Thủ Dầu Một (tỉnh Bình Dương) đã hoàn tất khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn làm 1 người tử vong.
Một người tử vong do tông vào trụ bê tông ảnh 1 Hiện trường vụ tai nạn
Theo thông tin ban đầu, vào sáng cùng ngày người dân phát hiện 1 người tử vong bên đường Chu Văn An (thuộc phường Hòa Phú, TP Thủ Dầu Một), bên cạnh là chiếc xe máy đã bị biến dạng nên trình báo cơ quan công an.
Ngay sau đó, nạn nhân được xác định là anh Đống T. H. (21 tuổi, quê Bến Tre).
Một người tử vong do tông vào trụ bê tông ảnh 2 Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường điều tra nguyên nhân vụ tai nạn
Nguyên nhân được xác định là do anh H. điều khiển xe máy không làm chủ được tay lái, trong khi trụ bê tông chống cây đặt bất hợp lý, khuất tầm nhìn nên nạn nhân đã tông trúng vào trụ và tử vong tại chỗ.
Người dân địa phương cho biết, thời gian qua, tại vị trí này đã xảy ra nhiều vụ va chạm tương tự làm người dân lo lắng, trong đó có vụ 1 chiến sĩ công an TX Thuận An tử vong do tông vào trụ chống cây (xảy ra năm 2017).

Tin cùng chuyên mục