Nha khoa Kỹ Thuật Số

Một phong cách mới trong nha khoa hiện đại

Một phong cách mới trong nha khoa hiện đại

Đến Nha khoa Kỹ Thuật Số (21B/1 Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, Q1, TPHCM), khách hàng sẽ cảm thấy khá ấn tượng bởi toàn bộ thiết bị khám chữa răng nơi đây đều là những máy móc hiện đại, đúng “bài bản” của thời kỹ thuật số.

Một phong cách mới trong nha khoa hiện đại ảnh 1

Tại mỗi ghế nha đều được trang bị hệ thống vi tính với màn hình LCD. Qua màn hình, hiện rõ hình ảnh của răng được chụp bằng phim hoặc camera kỹ thuật số, giúp khách hàng có thể quan sát tình trạng bệnh lý cũng như nhu cầu điều trị răng của mình.

Còn với máy chụp phim X-quang kỹ thuật số Diogra đời mới (của Phần Lan), khách cũng yên tâm hơn vì lượng tia X đã giảm 90%. Thiết bị này còn giúp khách hàng có thể nhận kết quả chụp phim bằng email. Ngoài ra, nhờ những đoạn phim kỹ thuật số mô tả quá trình điều trị, khách hàng được tư vấn và có thể hình dung ra tiến trình điều trị, giúp dễ dàng chấp nhận và công tác với bác sĩ trong suốt quá trình điều trị…

Đến Nha khoa Kỹ Thuật Số, khách hàng còn được khám, tư vấn, chụp phim X-quang, lập kế hoạch điều trị miễn phí. Phòng khám sẵn sàng cung cấp bảng báo giá chi tiết để khách hàng có cơ hội so sánh với những phòng nha khác trước khi quyết định chọn nơi điều trị. Sau đó, nếu đã chọn Nha khoa Kỹ Thuật Số, bạn có thể yên tâm vì bác sĩ phụ trách phòng khám là người có trên 15 năm kinh nghiệm, từng tu nghiệp tại Mỹ về nha khoa kỹ thuật cao.

Ngoài việc dễ dàng và thuận tiện cho việc đi lại của khách hàng do ở ngay trung tâm quận 1, phòng khám còn cung cấp đầy đủ hóa đơn chứng từ hợp lệ để thanh toán. Đặc biệt, đưa ra nhiều phương án điều trị để khách hàng chọn lựa tùy theo khả năng tài chính cũng như phù hợp với tình trạng răng miệng của mình với mức giá trung bình so với các phòng nha khoa khác trên địa bàn quận 1. Với hồ sơ khách hàng lưu trữ trên máy tính, kết quả điều trị được bảo hành chu đáo…

Ngày nay, do yêu cầu của cuộc sống ngày một nâng cao, tiêu chuẩn về vệ sinh vô trùng tuyệt đối, phòng khám khang trang với trang thiết bị hiện đại đã trở thành một tiêu chuẩn tất yếu của các phòng khám nha khoa hiện đại.

Tại Nha khoa Kỹ Thuật Số, tất cả các trang thiết bị đều được nhập từ nước ngoài và mới 100%. Trong đó, có thể kể đến máy hấp tiệt trùng bằng hơi nước autoclave (Đài Loan). Máy cho nhiệt độ 120 độ C và áp suất 1,4 Atmospheres, dễ dàng làm vỡ bào tử virus, vi khuẩn, nấm; tiệt trùng 100% các tác nhân gây bệnh. Tủ tia cực tím lưu trữ dụng cụ sau khi hấp để tránh tình trạng tái nhiễm. Máy vệ sinh tự động tra dầu tay khoan loại trừ tất cả các vết bẩn phát sinh trong quá trình điều trị trước khi cho vào bao hấp vô trùng.

Các thiết bị hiện đại cũng giúp việc điều trị dễ chịu hơn. Như máy cạo vôi bằng sóng siêu âm (của Italia) nhẹ nhàng lấy đi vôi răng trên và dưới nướu, hạn chế tối đa ê buốt chân răng bằng hệ thống phun nước làm nguội. Máy tẩy trắng răng siêu tốc ZOOM (Mỹ) tẩy trắng răng trong 60 phút, không đau, không ê buốt, hiệu quả lâu dài. Đây là hệ thống làm trắng răng hiện đại được giới nha sĩ Mỹ bình chọn năm 2005. Đèn trám răng thẩm mỹ (Italia) cho ánh sáng mạnh và tập trung giúp miếng trám mau cứng và đồng nhất. Máy nội soi răng miệng (Mỹ) giúp thấy rõ tình trạng răng miệng và dễ dàng so sánh kết quả trước và sau điều trị…

Ánh Linh

Để tránh thời gian chờ đợi,
khách hàng có thể đặt hẹn trước
 ĐT: (848) 2.912.239 hoặc email: mail@digitaldentalclinic.com
Website: www. digitaldentalclinic.com

Tin cùng chuyên mục