Một phụ nữ chết trên vũng máu với nhiều vết đâm

Chiều ngày 20-12, cơ quan chức năng tỉnh Đồng Nai đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và đang tiến hành xác minh, điều tra làm rõ vụ một phụ nữ nghi bị giết trong nhà vệ sinh.

(SGGPO).- Chiều ngày 20-12, cơ quan chức năng tỉnh Đồng Nai đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và đang tiến hành xác minh, điều tra làm rõ vụ một phụ nữ nghi bị giết trong nhà vệ sinh.

Nạn nhân được xác định là chị Võ Thị Ngọc Dung (34 tuổi, ngụ ấp 4, xã La Ngà, huyện Định Quán). Chị Dung gục chết trên vũng máu trong nhà vệ sinh tại nhà riêng với nhiều thương tích. Theo đó, trên người chị Dung có rất nhiều vết bầm tím do sự tác động của vật cứng vào vùng đầu, vùng ngực.

Một số nhân chứng cho biết, chị Dung sống cùng chồng là anh Trần Văn Tá, 38 tuổi. Tuy nhiên từ khi phát hiện thi thể nạn nhân, họ không thấy người chồng xuất hiện.

Trước đó, chị Dung và chồng thường xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Thời gian gần đây, chị Dung đã nộp đơn ly hôn gửi đến tòa án nhưng hai vợ chồng vẫn sống chung và đến nay thì xảy ra vụ việc trên.

Hiện nguyên nhân vụ án đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Ngô Sỹ

Tin cùng chuyên mục