Một trẻ mầm non ở Bắc Ninh suýt thiệt mạng vì bị bỏ quên 7 tiếng trong ô tô

Sau khi phát hiện bị bỏ quên nhiều giờ trên xe ô tô của nhà trường, cháu bé đã được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Sản nhi Bắc Ninh, sau đó chuyển lên Bệnh viện Nhi Trung ương.

Theo thông tin từ Bệnh viện Nhi Trung ương cho biết, các bác sĩ của bệnh viện vừa tiếp nhận cấp cứu một bệnh nhi 3 tuổi ở huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh trong tình trạng lơ mơ, sốt hơn 38 độ do mất nước, sức khỏe nguy hiểm do bị bỏ quên trên xe ô tô đưa đón của một trường mầm non tại huyện Tiên Du.

Theo người nhà của bệnh nhi này, sau khi phát hiện bị bỏ quên nhiều giờ trên xe ô tô của trường, cháu bé đã được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Sản nhi Bắc Ninh, sau đó chuyển lên Bệnh viện Nhi Trung ương. Đến nay, sau 3 ngày điều trị, cháu bé đã tỉnh nhưng vẫn còn sốt nhẹ, tiếp xúc được với cha mẹ.

Một trẻ mầm non ở Bắc Ninh suýt thiệt mạng vì bị bỏ quên 7 tiếng trong ô tô ảnh 1 Vận chuyển cấp cứu bệnh nhi (ảnh minh họa)

Trước vụ việc nghiêm trọng này, Đại tá Phạm Văn Lương, Phó giám đốc Công an tỉnh Bắc Ninh cho biết, lực lượng chức năng của Công an huyện Tiên Du đã vào cuộc để điều tra làm rõ.

Bước đầu cơ quan công an xác định, sáng ngày 13-9, tại cơ sở trông trẻ của vợ chồng ông Hợp ở huyện Tiên Du, ông Hợp lấy xe ô tô đi đón các cháu học sinh. Sau đó, các cháu được đưa tới lớp. Khi đưa trẻ vào lớp, ông Hợp nghĩ các cháu đã xuống hết, nhưng trên xe còn 1 cháu khoảng 3 tuổi chưa xuống. Cháu bé đã ở trên xe ô tô từ 8 giờ sáng tới 15 giờ chiều cùng ngày đến khi được phát hiện ra.

Hiện Công an huyện Tiên Du đã tạm giữ phương tiện và triệu tập những người liên quan để làm rõ vụ việc.

Tin cùng chuyên mục