Một trong hai thanh niên trộm chó bị đánh bất tỉnh tại Biên Hòa phơi nhiễm HIV

Cả hai nhập viện trong tình trạng đa chấn thương. M.V.H. bị gãy tay phải, chân phải, vỡ sọ, máu tụ trong não và T.M.H. bị chấn thương phần mềm, tay trái.
Ngày 28-7, Công an xã Phước Tân phối hợp cùng Công an thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai đang tiến hành điều tra làm rõ vụ chích điện trộm chó, 2 thanh niên bị đánh bất tỉnh.

Bước đầu, xác định được danh tính 2 thanh niên này là T.M.H., 35 tuổi và M.V.H., em rể của T.M.H, 26 tuổi, cùng ngụ xã Xuân Tâm, huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai.

Thông tin từ bệnh viện Đồng Nai cho biết, cả 2 bệnh nhân nói trên nhập viện trong tình trạng đa chấn thương. M.V.H. bị gãy tay phải, chân phải, vỡ sọ, máu tụ trong não và T.M.H. bị chấn thương phần mềm, tay trái.

Ngoài ra, qua xét nghiệm, bệnh viện Đồng Nai cho biết, một trong 2 thanh niên trộm chó bị nhiễm HIV và những người dân tham gia đánh 2 thanh niên này chảy máu có thể bị phơi nhiễm nên cần tầm soát kịp thời.

Như đã thông tin, rạng sáng cùng ngày, một số người dân sống trong khu vực ấp Tân Cang, xã Phước Tân, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai phát hiện 2 nam thanh niên đang chích điện để trộm chó của một gia đình ở khu vực nên đã hô hoán.

Nghe tiếng hô hoán trộm chó, người dân đã truy đuổi, chặn 2 đối tượng lại. Bức xúc trước sự việc, nhiều người đã lao vào đánh tới tấp khiến cho cả 2 đối tượng này bất tỉnh.

Tin cùng chuyên mục