Moto g5S plus giá gần 7 triệu đồng

Motorola chính thức giới thiệu đến người dùng Việt Nam moto g5S plus – chiếc điện thoại thông minh được thiết kế dành riêng cho khách hàng yêu thích nhiếp ảnh với mức giá hợp lý, 6.990.000 đồng
 Moto g5S plus, chiếc di động chuyên về chụp ảnh
Moto g5S plus, chiếc di động chuyên về chụp ảnh

Moto g5S plus sở hữu camera sau kép có độ phân giải 13MP được tích hợp phần mềm xử lý hình ảnh hỗ trợ các thao tác chụp và chỉnh sửa ảnh trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn bao giờ hết. Chỉ cần chọn vùng lấy nét, người dùng sẽ ngay lập tức có được một bức ảnh chân dung đầy chuyên nghiệp với hiệu ứng xóa phông. Bên cạnh đó, nếu bức ảnh selfie góc hẹp thường thấy khiến bạn cảm thấy nhàm chán thì moto g5S plus với camera trước 8MP góc rộng (wide-angle) tích hợp đèn LED và chế độ chụp selfie toàn cảnh (panorama) sẽ giúp bạn bắt trọn mọi khoảnh khắc một cách hoàn hảo nhất.

Moto g5S plus giá gần 7 triệu đồng ảnh 1 Tha gồ xóa phông với moto g5S

Máy với thiết kế nguyên khối kim loại cùng màn hình lớn 5.5’’ Full HD, moto g5S plus mang đến cho người dùng những thước phim và hình ảnh đầy sống động với độ hiển thị vô cùng ấn tượng. moto g5S plus có hiệu năng mạnh mẽ với bộ vi xử lý 8 lõi Qualcomm® Snapdragon™ tốc độ 2.0 GHz hỗ trợ trải nghiệm các tính năng và ứng dụng yêu thích của bạn một cách mượt mà. Sản phẩm còn được trang bị kết nối 4G LTE giúp việc lướt web, kết nối với mạng xã hội trở nên nhanh chóng hơn.

Moto g5S plus sở hữu pin dung lượng 3000mAh đi kèm với sạc nhanh TurboPower™ mang đến 6 giờ sử dụng chỉ sau 15 phút sạc. Cảm biến vân tay được tích hợp trên máy không những tăng cường khả năng bảo mật mà còn giúp thao tác mở máy thuận tiện và nhanh chóng hơn bao giờ hết.

Bên cạnh đó, ngoài những Trải nghiệm Moto (Moto Experiences) được tích hợp sẵn, moto g5S plus còn được trang bị thêm tính năng Hiển thị ban đêm (Night Display) và Trả lời nhanh (Quick Reply), hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

Tin cùng chuyên mục