Motorola tung bốn smartphone giá “mềm“

Motorola chính thức giới thiệu tới người dùng Việt Nam loạt sản phẩm mới Moto E4 Plus, Moto C Plus, Moto C 4G và Moto C. 
Các sản phẩm mới của Motorola hướng đến đối tượng trẻ trung, yêu màu sắc
Các sản phẩm mới của Motorola hướng đến đối tượng trẻ trung, yêu màu sắc
Với 4 sản phẩm mới này, Motorola tin rằng sẽ đa dạng hóa trải nghiệm người dùng khi mang đến những sản phẩm sở hữu hệ điều hành được cập nhật mới nhất, dung lượng pin bền bỉ, màn hình lớn sắc nét, tốc độ kết nối 4G nhanh trong nhiều phân khúc khác nhau.
Moto E4 Plus sở hữu vẻ ngoài kim loại nguyên khối thời thượng cùng hàng loạt tính năng hấp dẫn hỗ trợ đắc lực cho việc giải trí và học tập. Điểm mạnh của Moto E4 Plus nằm ở dung lượng pin khủng 5000mAh. Sản phẩm được trang bị màn hình lớn 5.5 inches độ phân giải HD.  
Người dùng cũng có thể dễ dàng chụp những bức ảnh tuyệt đẹp, sắc nét trong mọi điều kiện ánh sáng với camera sau lấy nét tự động 13MP và camera selfie 5MP tích hợp đèn Flash. 
Motorola tung bốn smartphone giá “mềm“ ảnh 1 Trẻ trung và đầy màu sắc là hình ảnh mà Motorola muốn gắn kết với bốn sản phẩm mới này
Moto C Plus với pin lớn 4000mAh, hỗ trợ lên đến 30 giờ sử dụng cùng tính năng sạc nhanh sẵn sàng tăng dung lượng pin tức thì, sản phẩm còn giúp người dùng thoải mái di chuyển cả ngày dài mà không cần mang theo phụ kiện sạc lỉnh kỉnh.
Bên cạnh đó, bộ vi xử lý lõi tứ kết hợp cùng hệ điều hành phiên bản cập nhật Android™ 7.0 và RAM 2GB trên màn hình sắc nét 5 inches HD. Máy được trang bị camera sau 8MP với đèn flash LED, còn camera trước 2MP cùng đèn tích hợp hỗ trợ selfie.
Moto C Plus có 3 phiên bản màu sắc: Trắng ngọc trai, Đen huyền bí và Vàng ánh kim tùy theo sở thích của người dùng.
Với Moto C 4G và Moto C,  phiên bản nhỏ gọn của Moto C Plus cũng có vẻ ngoài đậm chất Moto đầy ấn tượng.  Sản phẩm với hai khe SIM linh hoạt giúp người dùng dễ dàng chuyển đổi liên lạc qua lại giữa công việc và nhu cầu cá nhân, hoặc chuyển sang thẻ microSD để tăng thêm dung lượng lưu trữ ứng dụng, hình ảnh, âm nhạc và video.
Sản phẩm sở hữu các lựa chọn màu sắc: màu đen cho Moto C và màu trắng, đen cho Moto C 4G.
Motorola tung bốn smartphone giá “mềm“ ảnh 2
Mức giá bán lẻ của Moto E4 Plus là 4.490.000 đồng, Moto C Plus là 2.990.000 đồng, Moto C 4G và Moto C tương ứng là 2.290.000 đồng và 1.890.000 đồng.
Mỗi sản phẩm sẽ đáp ứng được những nhu cầu đa dạng khác nhau của người dùng smartphone hiện nay. 

Tin cùng chuyên mục