Mua iPhone trúng iPhone X, hoàn tiền lên đến 10 triệu đồng ​

Người dùng công nghệ sẽ có cơ hội sở hữu iPhone X đình đám hoặc được hoàn tiền lên đến 10 triệu khi chọn mua iPhone tại hệ thống Di Động Việt trong tháng 4 này.
Đến Di Động Việt mua iPhone X có thể được hoàn tiền 10 triệu đồng
Đến Di Động Việt mua iPhone X có thể được hoàn tiền 10 triệu đồng

Theo đó chương trình kéo dài xuyên suốt trong tháng 4, áp dụng cho tất cả các khách hàng mua iPhone có hóa đơn từ 3 triệu trở lên, dành cho khách hàng mua iPhone có hoá đơn từ 3 triệu với thời gian từ 3-đến 30.4.

Mua iPhone trúng iPhone X, hoàn tiền lên đến 10 triệu đồng ​ ảnh 1 Di Động Việt thường xuyên có những chương trình chăm sóc khách hàng
Còn để khách hàng trúng iPhone X sẽ căn cứ vào kết quả quay ngẫu nhiên qua random.org. Chương trình quay số sẽ tổ chức vào buổi offline tại showroom vào ngày 7-5.
Theo Di Động Việt, trúng hoàn tiền đến 10 triệu đồng chỉ pp dụng cho khách có số cuối hoá đơn mua hàng ngày hôm trước trùng với số cuối kết quả giải đặc biệt xổ số Miền Bắc ngày hôm sau (Theo đúng thứ tự).
Và theo đó sẽ hoàn tiền 10 triệu đồng dành cho khách hàng có 5 số trùng; Hoàn tiền 4 triệu đồng dành cho khách hàng có 4 số trùng; Hoàn tiền 3 triệu đồng dành cho khách hàng có 3 số trùng; Hoàn tiền 2 triệu đồng dành cho khách hàng có 2 số trùng.
Mua iPhone trúng iPhone X, hoàn tiền lên đến 10 triệu đồng ​ ảnh 2 Khách hàng chọn mua iPhone tại Di Động Việt
Di Động Việt là nhà bán lẻ điện thoại có trên 9 năm tuổi cùng 1 chuỗi 8 cửa hàng tại TPHCM và Đà Nẵng. Với ưu thế vượt trội về chính sách hậu mãi cùng với chất lượng sản phẩm; hiện đang trở thành trung tâm mua sắm iPhone cũ được yêu thích của tất cả khách hàng có nhu cầu tại 63 tỉnh thành trên toàn quốc.

Ưu đãi khi khách mua iPhone: Tặng kèm phụ kiện cáp, sạc, tai nghe, ốp lưng;  Bảo hành pin 1 đổi 1 miễn phí trong 1 năm; Mua iPhone không cần trả trước (Xài trước. Trả tiền sau); Giảm 30% gói dịch vụ bảo hành rơi vỡ dành cho iPhone (Giá chỉ còn từ 370.000 đồng). 

Tin cùng chuyên mục