Mùa kiều hối Agribank 2019: Nhận tiền nhanh, nhiều quà tặng

Nhân dịp Tết Nguyên đán 2019, khi tham gia chương trình khuyến mại kiều hối “Mùa kiều hối Agribank 2019, Nhận tiền nhanh - Nhiều quà tặng” dành cho dịch vụ nhận tiền Western Union tại Agribank, khách hàng có cơ hội trúng ngay hàng chục ngàn giải thưởng bằng tiền mặt với tổng giá trị giải thưởng lên tới một tỷ sáu trăm triệu đồng.

Thời điểm những tháng cuối năm, lượng kiều hối chuyển về Việt Nam thường tăng mạnh do kiều bào tập trung gửi tiền về nước nhân dịp năm mới cho người thân sắm Tết. Đó cũng là lý do để Agribank kết hợp với Western Union tổ chức chương trình khuyến mại “Mùa kiều hối Agribank, Nhận tiền nhanh - Nhiều quà tặng” hàng năm nhằm tri ân và thu hút thêm nhiều khách hàng mới đến giao dịch tại ngân hàng, đồng thời tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng sử dụng dịch vụ chuyển/nhận tiền nhanh chóng, an toàn, tiện ích.

Theo đó, từ ngày 1-1-2019 đến hết ngày 28-2-2019, Agribank sẽ tổ chức chương trình khuyến mại dành cho tất cả khách hàng nhận tiền Western Union tại quầy giao dịch của Agribank trên phạm vi toàn quốc (không bao gồm các giao dịch của khách hàng sử dụng dịch vụ nhận tiền vào tài khoản qua E-Moblie Banking - ABMT và các giao dịch của khách hàng đã tham gia chương trình khuyến mại “Tiền về từ Nhật - Nhận quà chất thật” của Agribank). Sau khi khách hàng hoàn tất giao dịch nhận tiền Western Union, các điểm giao dịch của Agribank sẽ thực hiện rút thăm trúng thưởng cho khách hàng thông qua phần mềm rút thăm trúng thưởng trên hệ thống của Agribank.

Khách hàng sẽ có cơ hội nhận được hàng chục ngàn niềm vui trong những ngày xuân, cụ thể là 25.000 giải thưởng bằng tiền mặt. Tổng giá trị giải thưởng là 1.600.000.000 đồng (Bằng chữ: Một tỷ sáu trăm triệu đồng) với cơ cấu giải thưởng như sau:

Nhận tiền kiều hối qua Agribank là dịch vụ dành cho Việt kiều, người lao động Việt Nam gửi tiền từ nước ngoài về cho thân nhân, gia đình. Agribank hiện là đại lý chi trả kiều hối lớn nhất của Western Union tại Việt Nam, cung cấp cả dịch vụ chuyển tiền đi và dịch vụ chi trả tiền Western Union tại tất cả các chi nhánh và phòng giao dịch của Agribank. Sự kết hợp giữa Agribank và Western Union - nhà cung cấp dịch vụ chuyển tiền quốc tế với hơn 135 năm kinh nghiệm hoạt động trên khoảng 510.000 địa điểm tại 200 quốc gia mang đến cho cộng đồng người Việt tại nước ngoài có thêm sự lựa chọn an toàn, uy tín, nhanh chóng và hiệu quả; đi kèm với đó là những ưu đãi, quà tặng, khuyến khích gửi tới khách hàng như một cách tri ân cũng như hoàn thiện, nâng cấp dịch vụ trở nên tối ưu hơn.

Nhận tiền từ người thân trong dịp đầu năm mới cùng với niềm vui và những món quà may mắn từ Agribank đang chờ đợi tất cả các khách hàng. Hãy đến ngay Agribank thực hiện các giao dịch nhận tiền kiều hối Western Union để được phục vụ một cách chuyên nghiệp, tận tình và nhận những món quà đầu xuân may mắn.


Để biết thông tin chi tiết về chương trình, Quý khách hàng vui lòng liên hệ Trung tâm Dịch vụ Thanh toán và Kiều hối Agribank, điện thoại: 0243.7620235/236; trực tiếp đến các chi nhánh và phòng giao dịch Agribank gần nhất trên toàn quốc; truy cập website: agribank.com.vn; hoặc gọi Tổng đài chăm sóc khách hàng: 1900558818 (miễn phí).

Tin cùng chuyên mục