Mưa lớn, một học sinh bị cuốn trôi xuống cống thoát nước

Cơn mưa lớn khiến cho nhiều tuyến đường tại TP Hạ Long (Quảng Ninh) ngập sâu. Đặc biệt một học sinh trên đường đi học về bị nước cuốn trôi xuống cống thoát nước.
 Sáng ngày 14-8, tại khu vực tổ 10, khu 2, phường Giếng Đáy,  3 học sinh của Trường THCS Lý Tự Trọng (TP Hạ Long), trên đường đi học về đã bị nước mưa cuốn trôi xuống cống thoát nước. 2 em may mắn được người dân kéo lên, em còn lại tên Phạm Bích D., học sinh lớp 6 không may bị nước cuốn đi. 
Chưa hết, đến khoảng 11 giờ 30, ngay một học sinh lớp 8 của Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Hùng Thắng (TP Hạ Long), khi tan học về cũng bị nước cuốn trôi xuống cống nước cả người và xe đạp.
Rất may, học sinh này đã được người dân phát hiện và  giải cứu kịp thời. Đến 17 giờ 30 thi thể em Phạm Bích D., được tìm thấy tại hồ điều hòa cạnh quốc lộ 18A, cách hiện trường khoảng một km.  
Hiện lực lượng chức năng đang huy động phương tiện, máy móc cùng người dân khơi thông cống nước, bố trí rào ngăn tại các khu vực cống nguy hiểm.
 Được biết, sáng nay tỉnh Quảng Ninh có mưa lớn. Tại TP Hạ Long, trận mưa lớn đã gây ngập lụt cục bộ trên các tuyến đường trung tâm, nhiều khu vực bị ngập sâu gây ách tắc kéo dài.
Tại thành phố Cẩm Phả, mưa lớn kéo theo bùn đất trôi vào nhà của hàng trăm hộ dân tại phường Mông Dương.

Tin cùng chuyên mục