Mực in Epson đạt tiêu chuẩn châu Âu an toàn tiếp xúc với thực phẩm

Tại sự kiện Propak Asia 2019 diễn ra tại Bangkok, Thái Lan, Epson tự hào công bố mực in dùng trong dòng máy in phun tem nhãn kỹ thuật số SurePress và dòng máy in nhãn màu theo nhu cầu ColorWorksTM đã vượt qua loạt tiêu chuẩn khắt khe, đạt được chứng nhận chuẩn châu Âu về Vật liệu an toàn tiếp xúc với thực phẩm.  
Mực in Epson đạt tiêu chuẩn châu Âu an toàn tiếp xúc với thực phẩm

Được trang bị những thành tựu công nghệ ưu việt và tiên tiến nhất, các dòng máy in tem nhãn và mực in thế hệ mới của Epson hứa hẹn mang đến một giải pháp toàn diện cho ngành công nghiệp in ấn, giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí nhưng vẫn duy trì được chất lượng tem nhãn tối ưu.

Qua đó, Epson ngày càng khẳng định tiềm năng mạnh mẽ cùng sự đầu tư nghiêm túc vào hoạt động nghiên cứu, phát triển và ứng dụng công nghệ cao vào các sản phẩm của mình.

Đồng thời, Epson cũng khẳng định tầm nhìn và chiến lược kinh doanh tương lai khi trình làng những dòng máy in, mực in sở hữu khả năng tương thích cao với nhiều lĩnh vực đa dạng từ ứng dụng trong đóng gói thực phẩm, nước uống, dược phẩm cho đến lưu kho, các hoạt động sản xuất công nghiệp và bán lẻ. 

Tin cùng chuyên mục