Mừng sinh nhật Maritime Bank với hơn 35.000 quà tặng và ưu đãi hấp dẫn

Tưng bừng chào đón sinh nhật lần thứ 27, Maritime Bank triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt “Chọn Maritime Bank: Quà nhận ngay – Vận may trúng lớn” như một lời tri ân sâu sắc gửi đến khách hàng với hơn 35.000 quà tặng gồm: quà tặng tiền mặt nhận ngay mỗi ngày, ưu đãi hoàn tiền vào thứ Năm hàng tuần và cơ hội sở hữu quả “khủng” trong các chương trình quay số trúng thưởng hàng tháng và cuối chương trình.
Mừng sinh nhật Maritime Bank với hơn 35.000 quà tặng và ưu đãi hấp dẫn

Theo đó, từ nay đến ngày 29-10, khi mở gói tài khoản, gửi tiết kiệm và giao dịch thành công trên Internet Banking/Mobile Banking/M-QR (không kể chuyển khoản nội bộ) theo từng điều kiện tại Maritime Bank, khách hàng sẽ được nhận những món quà hấp dẫn. Cụ thể:

11.400 quà tặng tiền mặt tặng ngay mỗi ngày dành cho tất cả khách hàng mở gói tài khoản thanh toán (bao gồm: tài khoản thanh toán, thẻ ghi nợ quốc tế và dịch vụ ngân hàng điện tử) tại các phòng giao dịch của Maritime Bank với số dư tối thiểu trong tài khoản là 100.000 đồng.
25.000 quà tặng cho ngày vàng thứ Năm bên cạnh quà tặng tiền mặt nếu giao dịch tại quầy dành cho các khách hàng: mở mới gói tài khoản, đăng ký gói ưu đãi M-Saving, nạp tiền điện thoại/thanh toán hóa đơn qua ngân hàng điện tử M-Banking hoặc thanh toán bằng mã QR trên Mobile Banking.
Chương trình quay số trúng thưởng hàng tháng với tổng số 6 giải nhất trị giá 66 triệu đồng/giải và 6 giải nhì trị giá 6 triệu đồng /giải. Giải thưởng đặc biệt cuối chương trình lên đến 666 triệu đồng /giải. Khách hàng sẽ dễ dàng nhận được 1 mã dự thưởng khi có một trong những điều kiện sau: 1 triệu đồng số dư bình quân trong tài khoản, 20 triệu đồng trong sổ tiết kiệm gửi góp kỳ hạn từ 6 tháng, mở mới gói tài khoản và thực hiện giao dịch quan thẻ ghi nợ quốc tế hoặc ngân hàng điện tử, hoặc thực hiện thành công giao dịch trên ngân hàng điện tử (không bao gồm giao dịch chuyển khoản nội bộ)…

Đặc biệt, trong thời gian diễn ra chương trình, Maritime Bank còn tặng thêm đến 2% lãi suất cho sổ tiết kiệm gửi góp khi khách hàng đăng ký sử dụng gói ưu đãi M-Saving với các điều kiện kèm theo gồm: có tài khoản thanh toán với số dư bình quân duy trì 5 triệu đồng/tháng, có gửi tiết kiệm online tối thiểu chỉ từ 1 triệu đồng.

Chương trình ưu đãi đặc biệt này chính là những món quà tri ân sâu sắc Maritime Bank mong muốn gửi đến khách hàng – những người đã tin tưởng, ủng hộ và gắn bó với Ngân hàng trong suốt hành trình 27 năm phát triển vừa qua. Qua hàng ngàn giải thưởng hấp dẫn này, khách hàng sẽ có thêm nhiều dịp trải nghiệm những tính năng ưu việt và giá trị gia tăng hấp dẫn từ các sản phẩm, dịch vụ của Maritime Bank.

Để biết thêm Thể lệ và các thông tin chi tiết về chương trình, Quý khách vui lòng xem tại đây hoặc liên hệ Chi nhánh Maritime Bank gần nhất. Call Center 24/7: 1800599999 (miễn phí)/ 024.3944 5566.

Tin cùng chuyên mục