“Mỹ nhân đại chiến” vì chuyện mẹ chồng – nàng dâu

Cuộc chiến sinh tử giữa những người đàn bà đẹp “khác máu tanh lòng” trong dự án điện ảnh Mẹ chồng tiếp tục cuốn khán giả vào những tình tiết mới.

>> Trích trailer chính thức của bộ phim:

Đạo diễn Lý Minh Thắng và êkip sản xuất vừa chính thức giới thiệu trailer & poster phim Mẹ chồng tới người hâm mộ điện ảnh.

Đoạn trailer dài 2 phút không chỉ hé lộ những mưu mô hiểm độc, cay nghiệt mà còn khơi gợi rất nhiều nỗi buồn của những người đàn bà đẹp trong cuộc chạy đua quyền lực.

“Mỹ nhân đại chiến” vì chuyện mẹ chồng – nàng dâu ảnh 1
Những bộ phim có nhân vật chính là nữ giới, hoặc xoay quanh những câu chuyện của phụ nữ luôn khiến người xem mặc định rằng chúng thuộc thể loại chick-flick (thể loại phim được sản xuất nhắm đến đối tượng khán giả phụ nữ) hoặc tình cảm lãng mạn. Tuy nhiên, Mẹ chồng chuẩn bị ra mắt vào ngày 1-12 lại đi theo hướng khác – đó là cuộc chiến không khoan nhượng, một mất một còn giữa những phụ nữ “khác máu tanh lòng” mẹ chồng – nàng dâu.

Trong trailer vừa được công bố, khán giả được chứng kiến những mâu thuẫn, kịch tính được đẩy lên đến đỉnh điểm ngay từ những thước phim đầu tiên.

Ở đoạn đầu trailer, khán giả được chứng kiến màn khóc lóc đến tuyệt vọng của Diễm My 6x với câu nói: “Dòng họ nhà Lịnh không thể tuyệt tử tuyệt tôn". Dường như ý thức hệ đã ăn sâu vào đầu những bà mẹ chồng rằng, nhiệm vụ của họ, hay nhiều nàng dâu khác, là phải sinh được con trai nối dõi cho nhà chồng, thậm chí quên đi mất hạnh phúc và tương lai của chính mình.

“Mỹ nhân đại chiến” vì chuyện mẹ chồng – nàng dâu ảnh 2 Chuyện mẹ chồng - nàng dâu trong phim được đẩy lên đỉnh điểm

“Nhà hội đồng Lịnh chỉ cần cháu chứ không cần con dâu" câu thoại một lần nữa khẳng định sự bẽ bàng của phận dâu con, cũng là căn nguyên của mọi nỗ lực, toan tính để bảo vệ chính mình trong cuộc sống nơi gia tộc thế gia.

Sau những hé lộ trước đó, trong trailer lần này cảnh Ba Trân (do Thanh Hằng thủ vai) với nét mặt giận dữ, đang ra sức ám hại bà Hai Lịnh (do Diễm My 6x thủ vai) làm bùng lên câu hỏi, phải chăng cô chính là người đứng sau mọi xào xáo, bất ổn của gia đình Hội đồng Lịnh? Hay đó chỉ là sự phản kháng của cô trước sự chèn ép, bất công kể từ ngày làm dâu?

Cuộc chiến mẹ chồng - nàng dâu không dừng lại ở đó. Sau khi lần lượt có con dâu mới do Lan Khuê và Midu đảm nhận, gia tộc Lịnh chưa một ngày ngừng sóng gió. Những mâu thuẫn nội bộ giữa cô Ba Trân và bà hai Bảy Loan (Ngọc Quyên) hay tình cảm riêng tư giấu kín đều được hé lộ kịch tính.

Diễm My 6x và Thanh Hằng là lựa chọn hoàn hảo để vào vai mẹ chồng và nàng dâu trong phim. Cuộc đua tranh vì thế còn là sự chuyển giao quyền lực, bà mẹ chồng nào rồi cũng phải nhường lại chiếc ghế của mình cho những nàng dâu trẻ trung, xinh đẹp.

“Mỹ nhân đại chiến” vì chuyện mẹ chồng – nàng dâu ảnh 3 Dàn mỹ nhân xinh đẹp tham gia phim Mẹ chồng

Với kịch bản vừa hiện đại, vừa hoài cổ, Mẹ chồng được chăm chút đến từng chi tiết nhỏ để mang lại trải nghiệm mới mẻ cho khán giả.

Bên cạnh yếu tố văn hóa Việt thời kỳ đầu thế kỷ, bộ phim còn là sàn diễn thời trang của những mỹ nhân hàng đầu showbiz như: Diễm My 6x, Thanh Hằng, Lan Khuê, Mi Du, Ngọc Quyên…

Không phân định ranh giới đúng hay sai, tốt hay xấu, Mẹ chồng nhằm tái hiện số phận của những người phụ nữ “hồng nhan bạc phận” trong xã hội cũ.

Bộ phim được coi là phim thâm cung nội chiến đầu tiên của điện ảnh Việt dự kiến khởi chiếu ngày 1-12.

Tin cùng chuyên mục